Chính sách bảo hành sản phẩm

I. Chính sách bảo hành (Áp dụng cho khách hàng sử dụng cuối):

 1. Đối với laptop, màn hình và linh kiện:

-  Được đổi ngay sản phẩm mới 100% trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước và không phải là sản phẩm tiêu hao).

- Cam kết khắc phục sự cố và trả hàng bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết  và các trường hợp khác được thỏa thuận trước) cho các sản phẩm đã mua từ ngày thứ 16 cho đến khi hết thời hạn bảo hành.

2. Những trường hợp bảo hành muộn hơn so với quy định:

- Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

- Các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm Bảo hành có trách nhiệm đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành. Quý khách có thể được mượn một thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành (nếu có sẵn hàng cho mượn).

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu, Quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

              + Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.
              + Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

 Lưu ý:

           - Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.

         -  MSTAR không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

 II. Điều kiện bảo hành:

1.Điều kiện được bảo hành :

1.1.   Tất cả các sản phẩm do Công ty cung cấp đều phải có tem bảo hành của MSTAR và tem nhà phân phối.
1.2.   Sản phẩm còn nguyên vẹn. Mã vạch số SERIES còn đầy đủ
1.3.   Tem Bảo hành trên sản phẩm phải còn rõ Tuần – Tháng - Năm, không bị rách, tẩy rửa ,chấp vá, bôi xoá và cạo sửa.
1.4.   Tem còn trong thời gian được xác định từ ngày ghi trên tem và phiếu Bảo Hành..
1.5.   Các sản phẩm có tem và phiếu bảo hành của nhà Phân phôí duoc bảo hành tại nhà Phân phôí.
1.6.   Bảo hành tận nơi cho hệ thống Máy Bộ TOKY.
1.7.   Đối với CPU có tem Bảo hành chứng nhận khi gửi bảo hành CPU phải có FAN đi cùng.
1.8.   Tất cả dòng MAINBOARD khi đi bảo hành phải có nắp đậy SOCKET.
1.9.   Đối với UPS bộ lưu điện chỉ bảo hành 1 năm

2/ Các trường hợp không được bảo hành :

2.1.   Hết thời gian bảo hành. Khách hàng làm mất phiếu bảo hành.
2.2.   Sử dụng nguồn điện không ổn định, không đúng qui cách.
2.3.   Sản phẩm bị biến dạng trầy xước, không có Tem bảo hành, tem không hợp lệ, tem bị mờ..v.v….
2.4.   Khách hàng tự  ý thay thế linh kiện ,thay đổi đặc tính kỹ thuật, thay đổi nhãn đĩa, mở nắp đĩa.
2.5.   Sản phẩm bảo quản trong điều kiện môi trường không được tốt, nơi nhiệt độ cao, do không khí ẩm, bị oxy hóa, bị thấm nước, bị rỉ sét, do bụi đất bám vào, sản phẩm bị rơi rớt, bễ vỡ, mẽ cong, gãy, xì tụ, phù chíp, trầy đứt mạch,  nứt, cháy nổ , đứt  dây…
2.6.   Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do thiết bị liên quan gây ra như từ trường cao hoặc vận chuyển không đúng cách.
2.7.   LCD bể màn hình , bị dưới 5 điểm chấm , chấm lớn loang trên màn hình do va chạm, bị chấn động mạnh, để bị cấn, bể, nứt……
2.8.   CPU bị cháy nổ , móp góc mẽ cạnh , trầy đứt mạch , rỉ , nám chân ……
2.9.   HDD bị cháy nổ nứt, bể cồng cáp, bị mất số SERIAL, BAR-CODED của  nhà sản xuất , gãy mạch , gãy đầu  nối..
2.10. Không bảo hành tất cả thiết bị phụ kiện ngoại vi như:  Đầu phun, Mực in, Headphone, Dây  cable, Cable USB, Adapter, Remote, Thiết bị sạc pin MP3,  MP4, Máy hút bụi, Data switch , HDD box……
2.11. Không Chịu Trách Nhiệm dữ liệu khi nhận bảo hành tất cả các thiết bị lưu trữ.


Chăm sóc khách hàng: 0943 199 449/ máy lẻ 100 hoặc Hotline: 0913 51 44 61 
Bán hàng online: 0943 199 449/ máy lẻ 141
Email: lienhe@mstarcorp.vn