Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit

Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient limit có thể gây ra những rắc rối không mong muốn. Đây là dấu hiệu cho thấy có sự cố xảy ra trong bảo mật, cần được xử lý một cách kịp thời và hiệu quả. Hãy cùng Mstartech tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Thông báo lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit

Trên hệ thống MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo lỗi như sau: 550 5.7.1 Error: [IP address] exceeded unknown recipient count limit.

Nguyên nhân gây lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit

MailPlus Server đã chặn địa chỉ IP vì đã vượt quá số lượng tối đa của các người nhận không tồn tại.

Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit

Hãy cẩn thận vì địa chỉ IP có thể được sử dụng để phân phối thư rác hoặc phần mềm độc hại. Nếu địa chỉ IP đó thuộc về một người gửi hợp lệ, bạn có thể tăng giới hạn như sau:

  1. Khởi động MailPlus Server.
  2. Đi đến Mail Delivery > Security > Advanced.
  3. Nhập giá trị lớn hơn vào trường Block any IP emailing more non-existent accounts than the limit.

Trong quá trình sử dụng MailPlus, việc gặp phải lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit có thể gây khó khăn cho việc quản lý email của bạn. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ Mstartech, các vấn đề này có thể được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng. Mstartech cung cấp kênh hỗ trợ độc quyền, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.