Bạn gặp vấn đề khi không tìm thấy email trong Synology MailPlus? Đừng lo lắng! Mstartech sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân gây ra việc mất email và hướng dẫn bạn cách tìm kiếm chúng.
Email được đặt trong các thư mục khác gây lỗi không tìm thấy email trong Synology MailPlus
Nếu bạn không thể tìm thấy email trong Hộp thư đến của mình, hãy tìm kiếm trong toàn bộ hộp thư của mình bằng từ khóa hoặc địa chỉ của người gửi. Email bị mất có thể được đặt trong một thư mục khác do bộ lọc rác của MailPlus hoặc các bộ lọc tùy chỉnh của bạn:
- Bộ lọc rác: Nếu một email được đánh dấu là rác, nó sẽ được chuyển đến thư mục Rác. Nếu bạn tìm thấy email bị mất ở đó, xem xét các biện pháp sau đây:
- Thêm người gửi vào danh sách cho phép của MailPlus của bạn.
- Đề xuất người gửi kiểm tra xem có vấn đề liên quan đến đáng tin cậy với máy chủ email của họ.
- Bộ lọc tùy chỉnh: Nếu bạn đã thiết lập các bộ lọc cho email đến, email bị mất có thể đã được phát hiện bởi một trong những bộ lọc này và được di chuyển đến một thư mục cụ thể. Để kiểm tra quy tắc bộ lọc của bạn, nhấp vào tài khoản của bạn ở góc phải trên và chọn Cài đặt.
Email được gửi đến các địa chỉ khác gây lỗi không tìm thấy email trong Synology MailPlus
Nếu bạn đã tìm kiếm nhưng không thể tìm thấy email trong hộp thư của mình, hãy liên hệ với người quản trị của bạn.
Họ có thể kiểm tra người nhận email của email bị mất bằng cách điều hướng đến MailPlus Server > Auditing > Transaction Log:
- Gửi đến các địa chỉ dự kiến: Nếu email thực sự đã được gửi đến địa chỉ dự kiến nhưng không thể tìm thấy trong hộp thư, có thể nó đã được chuyển tiếp tự động. Khi cấu hình chuyển tiếp, bạn có thể quyết định liệu có giữ lại email gốc hay không. Nếu bạn chọn không giữ lại chúng, email sẽ được chuyển tiếp trực tiếp đến địa chỉ được chỉ định, không để lại dấu vết trong hộp thư gốc.
- Gửi đến các địa chỉ khác: Email có thể được chuyển hướng tự động đến các địa chỉ khác do các cài đặt sau:
- Cài đặt bí danh: Một địa chỉ bí danh có ưu tiên hơn địa chỉ tài khoản gốc. Điều này có nghĩa là nếu người quản trị của bạn gán một địa chỉ bí danh với cùng tên người dùng, email sẽ được chuyển đến tài khoản bí danh và tài khoản gốc sẽ không nhận được bất kỳ email nào nữa.
- Hộp thư catch-all: Nếu chức năng hộp thư catch-all được kích hoạt, bất kỳ email nào không phù hợp với một tài khoản người dùng cụ thể nào sẽ được tự động chuyển hướng đến hộp thư được chỉ định. Điều này thường xảy ra khi người gửi vô tình gõ sai địa chỉ email.
Bài viết trên của Mstartech đã giúp bạn khắc phục lỗi không tìm thấy email trong Synology MailPlus. Mstartech miễn phí hỗ trợ online trọn đời cho tất cả các khách hàng mua NAS tại Mstartech. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc khắc phục vấn đề không tìm thấy email và giải quyết mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]