Khi gặp thông báo my files were rotated by the system trong Synology Drive Admin Console, bạn có thể gặp phải một số vấn đề về quản lý dữ liệu và phiên bản. Trong bài viết này, Mstartech sẽ đi vào chi tiết về vấn đề này và cung cấp các giải pháp để khắc phục sự cố một cách hiệu quả.
Mục lục nội dung
Lỗi my files were rotated by the system trong Synology Drive Admin Console
Khi bạn kiểm tra phần Nhật ký trong Synology Drive Admin Console > Log, bạn nhận thấy các mục nhật ký chỉ ra rằng các tệp của bạn đã được hệ thống xoay.
Nguyên nhân gây lỗi my files were rotated by the system trong Synology Drive Admin Console
Kích hoạt tính năng phiên bản cho Thư mục Nhóm của bạn trong Synology Drive Admin Console > Team Folder > Settings > Versioning kích hoạt hệ thống xoay phiên bản dựa trên cài đặt của bạn. Các mục nhật ký như “Hệ thống xoay […]” sẽ xuất hiện để chỉ ra quá trình này.
Các tình huống sau có thể kích hoạt việc xoay phiên bản:
- Nếu Thư mục Nhóm có kích hoạt Xoay phiên bản đều đặn, quá trình xoay sẽ diễn ra vào khoảng thời gian được chỉ định.
- Khi các tệp được sửa đổi một cách liên tục, các phiên bản mới được tạo ra. Nếu số lượng phiên bản mới vượt quá giá trị được chỉ định trong trường Số
- Lượng Tối Đa Phiên Bản, quá trình xoay sẽ được kích hoạt.
- Nếu bạn giảm giá trị trong trường Số Lượng Tối Đa Phiên Bản, quá trình xoay có thể được kích hoạt.
Giải quyết lỗi my files were rotated by the system trong Synology Drive Admin Console
Kiểm tra xem cài đặt phiên bản của bạn có đáp ứng nhu cầu của bạn hay không. Nếu có, không cần thay đổi gì. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kéo dài thời gian lưu giữ các phiên bản của mình, điều chỉnh số trong trường Số Lượng Tối Đa Phiên Bản thành một giá trị cao hơn và chọn một khoảng thời gian dài hơn từ menu thả xuống Xoay phiên bản đều đặn.
Bài viết trên của Mstartech đả giúp bạn sửa lỗi my files were rotated by the system trong Synology Drive Admin Console. Mstartech cam kết hỗ trợ khách hàng mua NAS và ổ cứng tại Mstartech giải quyết sự cố này một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]