MSTAR CORP THAM DỰ SỰ KIỆN SYNOLOGY 2018 TẠI SYDNEY, ÚC

synology-event-sydney-2018-mstarcorp-synologyvietnam.vn-cover

Vào ngày 18/10/2017 vừa qua, MSTAR CORP vinh dự là đại diện của Việt Nam được mời tham dự sự kiện ra mắt chính thức các cứng dụng, model mới trong năm 2018 của Synology đến các người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Sự kiện thu hút được rộng rãi sự quan tâm của những người yêu thích công nghệ tại Úc và các nước trên thế giới. Ngoài Sydney – Úc, sự kiện Synology 2018 còn  được tổ chức rộng rãi ở các nước trên thế giới như Đài Loan, Trung Quốc, Anh, Pháp, Mỹ , Đức, Ý, Úc, Nga, Nhật,…

synology-event-sydney-2018-mstarcorp-synologyvietnam.vn

Trong sự kiện lần này, Synology không chỉ trình làng những model mới nhất của năm 2018 như DS218+, DS418, DS718+, DS918+, DS3018xs, NVR1218, VS960HD,… mà còn giới thiệu các tính năng mới của Synology NAS đến người dùng trên thế giới.

synology-event-sydney-2018-mstarcorp-synologyvietnam.vn-2

Với mong muốn giúp người dùng ngày càng tối ưu hóa công việc và bảo vệ dữ liệu, Synology luôn cải tiến không ngừng các tính năng, ứng dụng của  Synology NAS. Đối với những người dùng thích chụp ảnh để lưu lại các khoảng khắc, kỷ niệm đáng nhớ của mình, thì sẽ càng mê tít tính năng Photo Station của Synology năm nay. Bởi, hiện nay Photo Station đã cho hiển thị, sắp xếp hình ảnh theo timeline, check in theo địa điểm thực tế của hình ảnh được chụp, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm khi cần. Ngoài ra, Photo Station còn giúp nhận diện khuôn mặt của các nhân vật trong hình, gõ từ khóa để tìm kiếm hình bạn cần và tự động phân loại hình ảnh theo từng chủ đề, ví dụ: hình chụp khi đi ăn sẽ được phân vào chủ đề “Dinner”, hình chụp chú cún cưng của bạn sẽ được phân vào chủ đề “Pets”,…

synology-event-sydney-2018-mstarcorp-synologyvietnam.vn-3

Đối với những người dùng văn phòng, việc trình bày các ý tưởng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng Slide, trực tiếp soạn thảo nội dụng Slide trên ứng dụng Synology Drive để thuyết trình. Đây là ứng dụng đa nền tảng, người dùng có thể sử dụng ứng dụng này ngay chính trên thiết bị di động, laptop của mình.

synology-event-sydney-2018-mstarcorp-synologyvietnam.vn-synology-drive

Một tiện ích nữa được người dùng nồng nhiệt chào đón, đó là DS Chat của Synology được cập nhật thêm nhiều tính năng giúp việc trao đổi thông tin nội bộ nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Người dùng sẽ được “Pin” và bình chọn mức độ quan trọng các tin nhắn/ thông báo trong group/ cá nhân để follow công việc một cách dễ dàng và thuận tiện khi cần tìm kiếm.

synology-event-sydney-2018-mstarcorp-synologyvietnam.vn-synology-chat

Ngoài ra, các giải pháp về Mail Plus, Surveillance, VPN plus cũng được cập nhật thêm nhiều tính năng mới giúp cho việc bảo mật an ninh dữ liệu ngàycàng tăng cao, nhưng vẫn thân thiện với người dùng.

synology-event-sydney-2018-mstarcorp-synologyvietnam.vn-synology-camerajpg
Thiết bị VS960HD và giải pháp Surveillance hỗ trợ xem 96 kênh camera cùng một lúc

Và sắp tới, một Cộng đồng Synology trên toàn thế giới sẽ được ra mắt. Đây sẽ là một forum dành cho tất cả những IT, những người quan tâm đến sản phẩm Synology chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin/ các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.

synology-event-sydney-2018-mstarcorp-synologyvietnam.vn-synology-community

Synology hi vọng rằng với những cải tiến mới không ngừng và chính sách hỗ trợ khách hàng tối ưu, chúng tôi sẽ giúp kết nối người dùng với thế giới, đẩy nhanh việc kinh doanh và bảo vệ tài sản số của người dùng.

Ở thị trường Việt Nam, MSTAR CORP vinh dự là đối tác chiến lược của Synology. Sau những thảo luận và cam kết hợp tác, trong thời gian tới những người dùng ở Việt Nam chắc chắn sẽ được hỗ trợ những chính sách tốt nhất về giá và hỗ trợ dịch vụ. Đây sẽ là tiền đề cho những bứt phá tiếp theo trong thị trường NAS Việt Nam.

synology-event-sydney-2018-mstarcorp-synologyvietnam.vn-san -pham-2018
GIÁM ĐỐC MSTAR CORP, PHẠM ĐỨC LONG (Trái) và GIÁM ĐỐC KHU VỰC ĐÔNG NÁM Á CỦA SYNOLOGY, ÔNG VICTOR WANG (Phải)

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ MSTAR CORP – Trung Tâm Dịch Vụ Synology Việt Nam:

Website: www.synologyvietnam.vn
Hotline: 0913514461 – 0943199449
Email: [email protected]
Add: 115 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Quận 1.

#synology #synology2018 #event #sydney #newmodel #newsolution #newtechnology #nas #mstarcorp #synologysdyney2018





Bài viết liên quan

Leave a Reply

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.