Review NAS Synology RS2818RP+

RS2818rp+

Synology Inc. đã ra mắt RackStation RS2818RP+, 3U 16-bay NAS cung cấp khả năng lưu trữ lớn với giá cả phải chăng cho tổng chi phí sở hữu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review sơ về thiết bị NAS Synology RackStation RS2818RP+.

Những gì RS2818RP + có thể làm (PROS):

  • Ảo hóa Lite / Trung bình
  • Doanh nghiệp sử dụng
  • Bộ nhớ SMB
  • Hỗ trợ SAS Drive
  • 10GBe (nếu thẻ được cài đặt)
  • Hỗ trợ DLNA
  • Hỗ trợ máy TIme của Apple
  • Giám sát bao gồm nhiều giấy phép camera
  • Máy chủ iTunes
  • Hỗ trợ Ảnh chụp nhanh và Hỗ trợ BTRFS
  • Máy chủ email
  • Máy chủ tải xuống (FTP, HTTP, BT, NZB)
  • Hệ thống CMS và CRM
  • Ứng dụng văn phòng
  • Trung tâm truyền thông hỗ trợ
  • Và nhiều hơn nữa

RS2818rp+NAS Synology RackStation RS2818RP+ được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom C3538 Quad-Core 2,1 GHz, cho phép bạn chạy nhiều chức năng đồng thời. Bộ nhớ RAM 4GB DDR4 tích hợp sẽ cho phép truy cập nhanh vào các tệp và chương trình được sử dụng thường xuyên và cũng có thể được nâng cấp lên tổng cộng 64GB bằng cách lắp bốn mô-đun 16GB vào các khe cắm bộ nhớ có sẵn.

Ngoài ra còn có hai cổng USB 3.0 Loại A, cho phép nó được kết nối với hệ thống Windows hoặc Mac của bạn. Kết nối mạng đạt được thông qua bốn cổng Gigabit Ethernet với hỗ trợ chuyển đổi dự phòng, giúp cung cấp khả năng dự phòng trong trường hợp sự cố kết nối LAN xảy ra trên một cổng. Và tính năng tổng hợp liên kết, được hỗ trợ bởi bốn cổng LAN, giúp tăng tốc độ kết nối vượt qua giới hạn của một cổng hoặc cáp mạng.

NAS Synology RackStation RS2818RP+ chạy trên hệ điều hành DiskStation Manager (DSM), giúp đơn giản hóa việc quản lý NAS của bạn, cũng như truy cập và chia sẻ dữ liệu. Một loạt các chế độ RAID được hỗ trợ, giúp cung cấp cho người dùng khả năng dự phòng dữ liệu, tốc độ hoặc kết hợp cả hai. Các chế độ RAID được hỗ trợ bao gồm RAID 0, 1, 5, 6, 10, Basic và Synology Hybrid RAID. Đối với những người không yêu cầu RAID, JBOD cũng có sẵn, cho phép từng khoang ổ đĩa được sử dụng riêng lẻ.

Synology đã thiết kế RackStation RS2818RP+ để tiết kiệm năng lượng. Nó không chỉ cung cấp ba quạt 80 x 80mm để giúp hệ thống hoạt động mát mẻ, máy chủ hỗ trợ nhiều chu kỳ bật / tắt nguồn theo lịch trình và chế độ ngủ đông của ổ cứng để giảm thiểu hơn nữa mức tiêu thụ điện năng và chi phí vận hành. RackStation RS2818RP+ hoạt động trên 100-240 VAC ở 50/60 Hz và bao gồm một gói phụ kiện và hai dây nguồn AC. Bảo vệ được cung cấp bởi bảo hành phần cứng 3 năm có giới hạn.

Các tính năng của NAS Synology RackStation RS2818RP+

nas synology rs2818rp+Khả năng mở rộng

RackStation RS2818RP+ là sản phẩm đầu tiên của Synology RackStation thiết kế 3U trong các dòng sản phẩm Plus trong tương lai. Hỗ trợ lên đến 16 khay ổ cứng với 192TB. Dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên đến 336TB khi kết nối với 1 thiết bị RX1217(RP).

Hệ thống bảo vệ dữ liệu được cải thiện.

Hệ thống tệp Btrfs giới thiệu các công nghệ lưu trữ tiên tiến và ảnh chụp nhanh được tối ưu hóa để ngăn chặn dữ liệu bị hỏng và giảm chi phí bảo trì. Trong khi đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu cấp cao, nó cũng cung cấp các công cụ phục hồi và bảo vệ dữ liệu linh hoạt, hiệu quả.

Sao lưu ảnh chụp nhanh

Cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu có thể lập lịch và tiết kiệm dung lượng lưu trữ với 1024 bản sao lưu thư mục chia sẻ và 65.000 ảnh chụp nhanh trên toàn hệ thống.

Tự động phục hồi

Phát hiện và phục hồi các tệp bị hỏng mà không cần sự can thiệp của người dùng.

Kết luận

RackStation RS2818RP+ có thể không phù hợp với hiệu suất 10GbE của RS4017x . Kết hợp dung lượng cao với sự phong phú của các tính năng bảo vệ dữ liệu DSM làm cho thiết bị này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có ngân sách, đang tìm kiếm một server lưu trữ và bảo vệ dữ liệu.

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP

Hotline: 0943199449 – 0909514461

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/

Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/

Website: mstarcorp.vn

Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

 





Bài viết liên quan

Leave a Reply

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.