Khi bạn cần đồng bộ hóa dữ liệu từ Synology Drive Client với máy tính của mình, việc này có thể là một nhiệm vụ quan trọng để giữ cho các tệp của bạn luôn được cập nhật và truy cập một cách thuận tiện. Thư mục Shared with me sẽ không được đồng bộ bởi Synology Drive Client. Trong bài viết này, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa dữ liệu thông qua Synology Drive Client.
Bật đồng bộ Shared with me trên Synology Drive Client để đồng bộ hóa dữ liệu thông qua Synology Drive Client
- Mở Synology Drive Client, trong danh sách Sync Tasks, chọn máy chủ kết nối và nhấp vào Edit Connection.
- Chuyển sang tab Shared with me, chọn Enable syncing “Shared with me”, và nhấp vào OK.
- Nếu bạn muốn thay đổi vị trí thư mục, nhấp vào Thay đổi. Sau đó, bạn có thể đồng bộ dữ liệu đến một thư mục hiện có hoặc tạo một thư mục mới ở vị trí bạn chọn.
Chọn các tệp được chia sẻ để đồng bộ trên trang web Synology Drive
Bạn có thể chọn đồng bộ chỉ các tệp được chia sẻ cụ thể vào máy tính của bạn.
- Truy cập vào trang web Synology Drive > Shared with me, và nhấp vào biểu tượng Sync to PC .
- Chọn các mục bạn muốn đồng bộ vào máy tính của bạn và nhấp vào OK. Bỏ chọn các mục sẽ loại bỏ chúng khỏi máy tính của bạn.
Ghi chú:
Các tệp trong thư mục Chia sẻ với tôi trên máy tính của bạn không thể được loại bỏ hoặc sửa đổi trực tiếp qua Trình quản lý Tệp của máy tính của bạn.
- Để loại bỏ chúng, hãy truy cập vào trang web Synology Drive và bỏ chọn chúng.
- Để sửa đổi chúng, làm như vậy thông qua trang web Synology Drive.
Khi bạn muốn đồng bộ hóa dữ liệu từ Synology Drive Client với máy tính của mình để quản lý tệp của bạn một cách hiệu quả, hãy xem ngay bài viết trên của Mstartech. Đồng thời, tại Mstartech, chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn trong mọi giai đoạn của quá trình, từ lựa chọn, cài đặt đến sử dụng NAS, với dịch vụ hỗ trợ online miễn phí trọn đời.
Bài viết liên quan
Khắc phục lỗi 5.7.1: Oversize attachment trong MailPlus
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi “5.7.1: Oversize [...]
Tự động sao lưu và đồng bộ với chức năng Shortcuts trên iOS
Nếu bạn đã bật tính năng Focused Backup và Sync của Synology Drive, bạn có [...]
Khắc phục lỗi 5.7.1: Attachment type not allowed
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi 5.7.1: Attachment [...]
Khắc phục lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPLus
Bạn đang gặp phải lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPlus và không biết cách [...]
Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
Bạn đang gặp phải lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus và không biết cách [...]
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]