Bạn đang sử dụng Active Backup for Business và gặp lỗi mã 0x3. Hãy tham khảo cách sửa lỗi 0x3 trong Active Backup for Business trong bài viết dưới đây của Mstartech.
Nguyên nhân gây lỗi 0x3 trong Active Backup for Business
- Bộ Công Cụ Đánh Giá và Triển Khai Windows (ADK) đã được cài đặt, nhưng Môi Trường Cài Đặt Trước Windows (Windows PE) thiếu. Điều này làm cho Active Backup for Business Restore Media Creator không thể hoạt động.
Cách sửa lỗi 0x3 trong Active Backup for Business
- Gỡ Bỏ Windows ADK:
- Truy cập Control Panel trên Windows > Programs > Uninstall a Program.
Cách sửa lỗi 0x3 trong Active Backup for Business bằng cách vào Control Panel trên Windows > Programs (Nguồn: Internet)
-
- Tìm Assessment and Deployment Kit và nhấp vào Uninstall.
- Cài Đặt Lại Windows ADK:
- Mở Active Backup for Business Recovery Media Creator, chọn USB hoặc ISO tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
Cách sửa lỗi 0x3 trong Active Backup for Business bằng cách truy cập Active Backup for Business Recovery Media Creator (Nguồn: Internet)
-
- Nhấp vào Download và làm theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình cài đặt Windows ADK.
- Dưới Select the features you want to install, kiểm tra Deployment Tools và Windows Preinstallation Environment (Windows PE).
- Tiếp tục với việc tạo phương tiện phục hồi USB hoặc ISO.
Với những bước đơn giản này, bạn có thể khắc phục lỗi mã 0x3 trong Active Backup for Business và tiếp tục sử dụng ứng dụng một cách bình thường. Nếu bạn đang tốn nhiều thời gian trong việc tìm hiểu, cài đặt và sửa lỗi các ứng dụng trên NAS Synology, hãy sử dụng dịch vụ quản trị thiết bị NAS Synology M-Premium. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn cài đặt các ứng dụng trên NAS đáp ứng nhu cầu và giúp bạn bảo vệ dữ liệu toàn diện.
Bài viết liên quan
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]