Cách sửa lỗi 5 trong Active Backup for Business

Cách sửa lỗi 5 trong Active Backup for Business

Trong quá trình sử dụng Active Backup for Business, có thể bạn đã gặp phải lỗi mã 5 và không biết cách khắc phục. Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 5 trong Active Backup for Business trong bài viết dưới đây.

Cách sửa lỗi 5 trong Active Backup for Business do phần mềm Antivirus đang chặn truy cập

  • Nguyên nhân: Phần mềm antivirus có thể đang ngăn chặn truy cập của Active Backup for Business Agent đến snapshot.
  • Giải quyết: Tạm thời tắt phần mềm antivirus và kiểm tra xem vấn đề có tiếp tục không. Nếu sau khi tắt phần mềm mà hệ thống có thể thực hiện sao lưu, bạn nên thêm Active Backup for Business Agent vào danh sách cho phép trong phần mềm antivirus.

Cách sửa lỗi 5 trong Active Backup for Business do tài khoản không đủ quyền

  • Nguyên nhân: Tài khoản bạn đăng nhập không có đủ quyền để truy cập snapshot.
  • Giải quyết:
    • Đăng nhập bằng một tài khoản quản trị để chạy sao lưu. Nếu không thể, yêu cầu quyền truy cập vào các thư mục và ổ đĩa sẽ được sao lưu hoặc chuyển tài khoản người dùng tiêu chuẩn thành tài khoản quản trị.
    • Để thay đổi loại tài khoản:
      • Nhấp chuột phải vào nút Windows, chọn Run, và nhập “netplwiz”.
      • Chọn người dùng và nhấp vào Properties.
      • Trong tab Group Membership, chọn Administrator. Nhấp OK để lưu thay đổi.

Với những giải pháp đơn giản này, bạn có thể khắc phục lỗi mã 5 trong Active Backup for Business và tiếp tục thực hiện sao lưu một cách hiệu quả.





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.