Khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business

Nguyên nhân gây lỗi 5 trong Active Backup for Business

Chương trình Active Backup for Business Agent không thể truy cập bản snapshot vì các lý do sau:

  1. Phần mềm diệt virus chặn quyền truy cập của agent đến snapshot.
  2. Tài khoản bạn đăng nhập không có đủ quyền hạn.

Khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business

Phần mềm diệt virus – Khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business

  • Tạm ngưng phần mềm diệt virus và kiểm tra xem vấn đề có tiếp tục không. Nếu hệ thống có thể thực hiện sao lưu sau khi bạn tắt phần mềm diệt virus, bạn nên thêm Active Backup for Business Agent vào danh sách cho phép trong phần mềm diệt virus.

Tài khoản không có đủ quyền hạn – Khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business

  • Bạn cần đăng nhập bằng tài khoản quản trị viên để thực hiện sao lưu. Nếu điều này không thể thực hiện, yêu cầu quyền truy cập vào các thư mục và ổ đĩa sẽ được sao lưu, hoặc chuyển tài khoản người dùng tiêu chuẩn của bạn thành một tài khoản quản trị viên.
    • Để thay đổi loại tài khoản:
      • Nhấp chuột phải vào nút Windows, chọn Chạy, và nhập “netplwiz”.
      • Chọn người dùng và nhấp Properties.
      • Trong tab Nhóm thành viên, chọn Administrator. Nhấp OK để lưu thay đổi.

Bài viết trên của Mstartech đã đưa ra 2 cách khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business. Để đảm bảo hiệu quả hoạt động của thiết bị NAS Synology, hãy liên hệ ngay với Mstartech. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm NAS Synology chính hãng 100% và các dịch vụ chuyên về NAS như Sửa chữa NAS Synology, Quản trị thiết bị NAS M-Premium,…





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.