Mục lục nội dung
Nguyên nhân gây lỗi 5 trong Active Backup for Business
Chương trình Active Backup for Business Agent không thể truy cập bản snapshot vì các lý do sau:
- Phần mềm diệt virus chặn quyền truy cập của agent đến snapshot.
- Tài khoản bạn đăng nhập không có đủ quyền hạn.
Khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business
Phần mềm diệt virus – Khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business
- Tạm ngưng phần mềm diệt virus và kiểm tra xem vấn đề có tiếp tục không. Nếu hệ thống có thể thực hiện sao lưu sau khi bạn tắt phần mềm diệt virus, bạn nên thêm Active Backup for Business Agent vào danh sách cho phép trong phần mềm diệt virus.
Tài khoản không có đủ quyền hạn – Khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business
- Bạn cần đăng nhập bằng tài khoản quản trị viên để thực hiện sao lưu. Nếu điều này không thể thực hiện, yêu cầu quyền truy cập vào các thư mục và ổ đĩa sẽ được sao lưu, hoặc chuyển tài khoản người dùng tiêu chuẩn của bạn thành một tài khoản quản trị viên.
- Để thay đổi loại tài khoản:
- Nhấp chuột phải vào nút Windows, chọn Chạy, và nhập “netplwiz”.
- Chọn người dùng và nhấp Properties.
- Trong tab Nhóm thành viên, chọn Administrator. Nhấp OK để lưu thay đổi.
- Để thay đổi loại tài khoản:
Bài viết trên của Mstartech đã đưa ra 2 cách khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business. Để đảm bảo hiệu quả hoạt động của thiết bị NAS Synology, hãy liên hệ ngay với Mstartech. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm NAS Synology chính hãng 100% và các dịch vụ chuyên về NAS như Sửa chữa NAS Synology, Quản trị thiết bị NAS M-Premium,…
Bài viết liên quan
Cách kích hoạt Windows Search Service
Nếu bạn đang sử dụng Windows Server 2012 R2 hoặc Windows Server 2008 R2 cùng [...]
Quyền cần thiết để lưu tài liệu Microsoft Office
Khi làm việc với các tệp Microsoft Office, việc hiểu rõ về quyền truy cập [...]
Cách truy cập thư mục chia sẻ được gắn kết qua NFS
Việc truy cập vào các thư mục chia sẻ được gắn kết qua NFS là [...]
Cách sửa lỗi tên tệp bị lỗi ký tự
Khi sử dụng NAS Synology để lưu trữ và quản lý tệp tin, có thể [...]
Cách sửa lỗi tệp hoặc tên thư mục hiển thị 12HWA0~8
Khi sử dụng NAS Synology, có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng tệp hoặc [...]
Cách lưu tệp từ Windows vào NAS Synology trong mạng nội bộ
Khi sử dụng NAS Synology, việc lưu trữ và quản lý dữ liệu trở nên [...]
Kích thước ảnh khác nhau trên Synology Photos và ứng dụng iOS Photos
Việc phát hiện ra rằng kích thước của cùng một bức ảnh trên Synology Photos [...]
Lưu ý khi khôi phục thư mục Hybrid Share về điểm khôi phục trước đó
Khi cần khôi phục thư mục Hybrid Share về điểm khôi phục trước đó, có [...]
Cách ngăn chặn tấn công SSRF trên Download Station
Tấn công SSRF (Server Side Request Forgery) là mối đe dọa nghiêm trọng đối với [...]