Bạn đang gặp phải lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus và không biết cách xử lý? Bài viết này của Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi này hiệu quả, đảm bảo hệ thống MailPlus của bạn hoạt động ổn định.
Mục lục nội dung
Triệu chứng lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
Trong MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo sau:
550 5.1.1: Recipient address rejected: User unknown in local recipient table
Nguyên nhân gây lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
MailPlus Server đã từ chối kết nối SMTP vì địa chỉ email người nhận không tồn tại trong tổ chức của bạn.
Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
Kiểm tra xem địa chỉ email có thuộc về bất kỳ người dùng hoặc bí danh nào đã được kích hoạt trong MailPlus Server > Domain hay không. Nếu không, có thể có lỗi chính tả trong địa chỉ email.
Bạn có thể bật hộp thư catch-all để nhận email gửi đến các địa chỉ email không hợp lệ:
- Trong MailPlus Server > Domain, chọn miền đích và nhấp vào Edit.
- Nhấp vào Advanced.
- Chọn ô Enable catch-all.
- Chọn một tài khoản người dùng từ menu thả xuống để trở thành hộp thư catch-all.
Qua bài viết này, bạn đã nắm được cách khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus một cách hiệu quả. Việc kiểm tra và cấu hình đúng địa chỉ email người nhận sẽ giúp hệ thống email của bạn hoạt động ổn định và đáng tin cậy hơn. Mstartech sẽ luôn được hỗ trợ online miễn phí trọn đời với khách hàng mua NAS tại Mstar Corp, đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru, ổn định, dữ liệu được bảo vệ tối đa.
Bài viết liên quan
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]