Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus

Bạn đang gặp phải lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus và không biết cách xử lý? Bài viết này của Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi này hiệu quả, đảm bảo hệ thống MailPlus của bạn hoạt động ổn định.

Triệu chứng lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus

Trong MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo sau:

550 5.1.1: Recipient address rejected: User unknown in local recipient table

Nguyên nhân gây lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus

MailPlus Server đã từ chối kết nối SMTP vì địa chỉ email người nhận không tồn tại trong tổ chức của bạn.

Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus

Kiểm tra xem địa chỉ email có thuộc về bất kỳ người dùng hoặc bí danh nào đã được kích hoạt trong MailPlus Server > Domain hay không. Nếu không, có thể có lỗi chính tả trong địa chỉ email.

Bạn có thể bật hộp thư catch-all để nhận email gửi đến các địa chỉ email không hợp lệ:

  1. Trong MailPlus Server > Domain, chọn miền đích và nhấp vào Edit.
  2. Nhấp vào Advanced.
  3. Chọn ô Enable catch-all.
  4. Chọn một tài khoản người dùng từ menu thả xuống để trở thành hộp thư catch-all.

Qua bài viết này, bạn đã nắm được cách khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus một cách hiệu quả. Việc kiểm tra và cấu hình đúng địa chỉ email người nhận sẽ giúp hệ thống email của bạn hoạt động ổn định và đáng tin cậy hơn. Mstartech sẽ luôn được hỗ trợ online miễn phí trọn đời với khách hàng mua NAS tại Mstar Corp, đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru, ổn định, dữ liệu được bảo vệ tối đa.





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.