Khắc phục lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked

Lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng MailPlus thường gặp phải. Khi lỗi này xuất hiện, điều đó có nghĩa là địa chỉ email của người gửi đã bị MailPlus Server từ chối do nằm trong danh sách chặn. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi này? Hãy cùng Mstartech tìm hiểu các bước chi tiết để xử lý và đảm bảo rằng hệ thống email của bạn hoạt động mượt mà trở lại.

Triệu chứng của lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked

Trong MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo sau:

554 5.7.1 <Sender address>: Sender address rejected: Access denied

Nguyên nhân gây lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked

MailPlus Server đã từ chối kết nối SMTP vì địa chỉ email của người gửi đã bị đưa vào danh sách chặn.

Khắc phục lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked

Nếu địa chỉ email đó bị chặn do nhầm lẫn, hãy loại bỏ nó khỏi danh sách chặn bằng cách thực hiện các bước sau:

  1. Khởi chạy MailPlus Server.
  2. Đi tới Mail Delivery > Security > Block/Allow List.
  3. Chọn địa chỉ email cần loại bỏ và nhấp vào Delete trên thanh công cụ.

Việc khắc phục lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked trong MailPlus không chỉ giúp đảm bảo hệ thống email của bạn hoạt động ổn định mà còn tăng cường khả năng bảo mật và quản lý hiệu quả các email gửi đi. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình khắc phục lỗi này, đừng ngần ngại liên hệ với Mstartech. Khách hàng mua NAS tại Mstartech sẽ được hỗ trợ online miễn phí trọn đời, giúp bạn yên tâm sử dụng giải pháp NAS Synology một cách hiệu quả nhất.





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.