Khắc phục lỗi MailPlus Security Log 450 4.7.25: Client host rejected

Trong MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo sau: 450 4.7.25 Client host rejected: cannot find your hostname, [địa chỉ IP]. Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi MailPlus Security Log 450 4.7.25: Client host rejected trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây lỗi MailPlus Security Log 450 4.7.25: Client host rejected

MailPlus Server từ chối kết nối SMTP do tên máy chủ không khớp với địa chỉ IP trong lệnh HELO.

Khắc phục lỗi MailPlus Security Log 450 4.7.25: Client host rejected

  1. Yêu cầu người gửi kiểm tra ánh xạ giữa tên máy chủ và địa chỉ IP trong bản ghi DNS.
  2. Sử dụng MxToolbox để kiểm tra xem địa chỉ IP của máy chủ thư thuộc về miền của người gửi hay không.
  3. Thêm địa chỉ IP của máy chủ thư vào MailPlus Server > Mail Delivery > Security > Block/Allow List.
  4. Tắt kiểm tra tên máy chủ bằng cách vô hiệu hóa tùy chọn sau: Reject unknown client hostnames trong MailPlus Server > Mail Delivery > Security.




Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.