Có một vấn đề mà nhiều người dùng Synology Drive gặp phải: trường “Owner” của một số tập tin hiển thị là “Deleted user”. Điều này có thể gây ra những rắc rối không mong muốn trong việc quản lý dữ liệu. Hãy cùng Mstartech tìm hiểu cách khắc phục lỗi Owner hiển thị Deleted user.
Mục lục nội dung
Triệu chứng lỗi trường Owner hiển thị Deleted user
Trong cổng thông tin web Synology Drive, trường Owner hiển thị của một tập tin hiển thị là Deleted user.
Nguyên nhân gây lỗi trường Owner hiển thị Deleted user
Các nguyên nhân gây lỗi trường Owner hiển thị Deleted user có thể bao gồm:
- Tài khoản chủ sở hữu gốc của tập tin đã bị xóa khỏi DSM.
- Tập tin và quyền của nó được đồng bộ thông qua Synology Drive ShareSync, nhưng hai thiết bị NAS Synology không tham gia vào cùng một miền/LDAP server.
Lưu ý:
Nếu bạn cần đồng bộ toàn bộ quyền tập tin, chúng tôi khuyên bạn nên tham gia cả hai thiết bị NAS Synology vào cùng một miền hoặc máy chủ LDAP. Hoặc bạn có thể thiết lập chế độ đồng bộ tập tin thành Đồng bộ tập tin (loại trừ quyền và siêu dữ liệu).
Cách khắc phục lỗi trường Owner hiển thị Deleted user
Không cần thực hiện bất kỳ hành động nào vì, mặc dù trường Owner hiển thị Deleted user, quyền vận hành của bạn trên tập tin trong một thư mục nhóm vẫn không bị ảnh hưởng. Do đó, bạn có thể tiếp tục thực hiện các thao tác khác nhau trên tập tin mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.
Nếu bạn muốn gán quyền sở hữu của tập tin cho một tài khoản cụ thể, làm theo các hướng dẫn sau:
- Đăng nhập vào DSM với tài khoản quản trị.
- Khởi chạy File Station, tìm đến tập tin, nhấp chuột phải vào nó và chọn Thuộc tính.
- Trong tab Chung, đi tới menu thả xuống Chủ sở hữu, chọn tài khoản bạn muốn gán quyền sở hữu cho, và nhấp vào Lưu.
Bài viết trên của Mstartech đã giúp bạn khắc phục lỗi trường Owner hiển thị Deleted user. Mstartech cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tuyến miễn phí trọn đời cho các khách hàng mua NAS tại Mstar Corp, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến NAS của mình.
Bài viết liên quan
Khắc phục lỗi 5.7.1: Oversize attachment trong MailPlus
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi “5.7.1: Oversize [...]
Tự động sao lưu và đồng bộ với chức năng Shortcuts trên iOS
Nếu bạn đã bật tính năng Focused Backup và Sync của Synology Drive, bạn có [...]
Khắc phục lỗi 5.7.1: Attachment type not allowed
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi 5.7.1: Attachment [...]
Khắc phục lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPLus
Bạn đang gặp phải lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPlus và không biết cách [...]
Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
Bạn đang gặp phải lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus và không biết cách [...]
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]