Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của bạn, việc gặp phải các mã lỗi như -1, -2, hoặc -3 có thể gây ra sự phiền toái và ngăn bạn tiến hành sao lưu dữ liệu một cách hiệu quả. Tuy nhiên, với các giải pháp và hướng dẫn phù hợp, bạn có thể dễ dàng khắc phục vấn đề này và tiếp tục sử dụng Active Backup for Business một cách mượt mà. Trong bài viết này, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn qua các bước cụ thể để sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business.
Mục lục nội dung
Triệu chứng lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Chương trình Agent của Active Backup for Business không thể sao lưu Mac của bạn và hiển thị một trong các thông báo lỗi sau:
- “Error code -1: Failed to run asr (Apple Software Restore) on Macintosh HD.”
- “Error code -2: Failed to run asr (Apple Software Restore) on Macintosh HD.”
- “Error code -3: Failed to run asr (Apple Software Restore) on Macintosh HD.”
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Kiểm tra cơ bản để sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
- Khởi động lại máy Mac của bạn.
- Đảm bảo bạn có ít nhất 8 GB dung lượng lưu trữ trống trên máy Mac của bạn. Tham khảo Yêu cầu và Hạn chế.
- Đảm bảo Agent Active Backup for Business có Quyền Truy Cập Đầy Đủ vào Ổ Đĩa.
- Nếu bạn đã cài đặt bất kỳ chương trình antivirus nào (ví dụ: Sophos, AVG, Bitdefender) trên Mac của bạn, thêm thư mục thư mục volume sau vào danh sách loại trừ trong phần mềm antivirus: “/Library/Synology/ActiveBackupforBusiness/ActiveBackupforBusiness_target”
- Ngắt kết nối bất kỳ thiết bị lưu trữ ngoại vi nào khác từ Mac của bạn.
Xây dựng lại chỉ số Spotlight trên máy Mac của bạn
- Nhấp vào menu Apple > Cài đặt Hệ thống.
- Nhấp vào Siri & Spotlight > Quyền riêng tư Spotlight.
- Trong Ngăn chặn Spotlight khỏi tìm kiếm các vị trí này, thêm các thư mục từ các đường dẫn sau:
- “/Library/Synology/ActiveBackupforBusiness/ActiveBackupforBusiness_target”
- “/Library/Synology/ActiveBackupforBusiness/ActiveBackupforBusiness_volume”
Chạy First Aid trên ổ khởi động của Mac của bạn
- Khởi động lại Mac của bạn vào chế độ Phục hồi macOS.
- Trong chế độ Phục hồi macOS, chọn Tiện ích Đĩa > Tiếp tục.
- Kiểm tra cả ổ khởi động của bạn (thông thường có tên là “Macintosh HD”) và ổ dữ liệu của bạn (thông thường có tên là “Macintosh HD – Data”) để xem có sửa chữa cần thiết nào không.
- Sửa chữa ổ lưu trữ của bạn bằng Tiện ích Đĩa.
Bài viết trên của Mstartech đã giúp bạn sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business. Nếu đã thử qua cả 3 giải pháp trên nhưng vẫn đang gặp lỗi, hãy liên hệ ngay với Mstartech. Mstartech hỗ trợ online trọn đời cho khách hàng mua NAS tại Mstartech, đảm bảo hiệu bạn luôn nhận được hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi
Bài viết liên quan
Cách kích hoạt Windows Search Service
Nếu bạn đang sử dụng Windows Server 2012 R2 hoặc Windows Server 2008 R2 cùng [...]
Quyền cần thiết để lưu tài liệu Microsoft Office
Khi làm việc với các tệp Microsoft Office, việc hiểu rõ về quyền truy cập [...]
Cách truy cập thư mục chia sẻ được gắn kết qua NFS
Việc truy cập vào các thư mục chia sẻ được gắn kết qua NFS là [...]
Cách sửa lỗi tên tệp bị lỗi ký tự
Khi sử dụng NAS Synology để lưu trữ và quản lý tệp tin, có thể [...]
Cách sửa lỗi tệp hoặc tên thư mục hiển thị 12HWA0~8
Khi sử dụng NAS Synology, có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng tệp hoặc [...]
Cách lưu tệp từ Windows vào NAS Synology trong mạng nội bộ
Khi sử dụng NAS Synology, việc lưu trữ và quản lý dữ liệu trở nên [...]
Kích thước ảnh khác nhau trên Synology Photos và ứng dụng iOS Photos
Việc phát hiện ra rằng kích thước của cùng một bức ảnh trên Synology Photos [...]
Lưu ý khi khôi phục thư mục Hybrid Share về điểm khôi phục trước đó
Khi cần khôi phục thư mục Hybrid Share về điểm khôi phục trước đó, có [...]
Cách ngăn chặn tấn công SSRF trên Download Station
Tấn công SSRF (Server Side Request Forgery) là mối đe dọa nghiêm trọng đối với [...]