Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business

Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của bạn, việc gặp phải các mã lỗi như -1, -2, hoặc -3 có thể gây ra sự phiền toái và ngăn bạn tiến hành sao lưu dữ liệu một cách hiệu quả. Tuy nhiên, với các giải pháp và hướng dẫn phù hợp, bạn có thể dễ dàng khắc phục vấn đề này và tiếp tục sử dụng Active Backup for Business một cách mượt mà. Trong bài viết này, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn qua các bước cụ thể để sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business.

Triệu chứng lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business

Chương trình Agent của Active Backup for Business không thể sao lưu Mac của bạn và hiển thị một trong các thông báo lỗi sau:

  • “Error code -1: Failed to run asr (Apple Software Restore) on Macintosh HD.”
  • “Error code -2: Failed to run asr (Apple Software Restore) on Macintosh HD.”
  • “Error code -3: Failed to run asr (Apple Software Restore) on Macintosh HD.”

Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business

Kiểm tra cơ bản để sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business

  • Khởi động lại máy Mac của bạn.
  • Đảm bảo bạn có ít nhất 8 GB dung lượng lưu trữ trống trên máy Mac của bạn. Tham khảo Yêu cầu và Hạn chế.
  • Đảm bảo Agent Active Backup for Business có Quyền Truy Cập Đầy Đủ vào Ổ Đĩa.
  • Nếu bạn đã cài đặt bất kỳ chương trình antivirus nào (ví dụ: Sophos, AVG, Bitdefender) trên Mac của bạn, thêm thư mục thư mục volume sau vào danh sách loại trừ trong phần mềm antivirus: “/Library/Synology/ActiveBackupforBusiness/ActiveBackupforBusiness_target”
  • Ngắt kết nối bất kỳ thiết bị lưu trữ ngoại vi nào khác từ Mac của bạn.

Xây dựng lại chỉ số Spotlight trên máy Mac của bạn

  1. Nhấp vào menu Apple > Cài đặt Hệ thống.
  2. Nhấp vào Siri & Spotlight > Quyền riêng tư Spotlight.
  3. Trong Ngăn chặn Spotlight khỏi tìm kiếm các vị trí này, thêm các thư mục từ các đường dẫn sau:
  • “/Library/Synology/ActiveBackupforBusiness/ActiveBackupforBusiness_target”
  • “/Library/Synology/ActiveBackupforBusiness/ActiveBackupforBusiness_volume”

Chạy First Aid trên ổ khởi động của Mac của bạn

  1. Khởi động lại Mac của bạn vào chế độ Phục hồi macOS.
  2. Trong chế độ Phục hồi macOS, chọn Tiện ích Đĩa > Tiếp tục.
  3. Kiểm tra cả ổ khởi động của bạn (thông thường có tên là “Macintosh HD”) và ổ dữ liệu của bạn (thông thường có tên là “Macintosh HD – Data”) để xem có sửa chữa cần thiết nào không.
  4. Sửa chữa ổ lưu trữ của bạn bằng Tiện ích Đĩa.

Bài viết trên của Mstartech đã giúp bạn sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business. Nếu đã thử qua cả 3 giải pháp trên nhưng vẫn đang gặp lỗi, hãy liên hệ ngay với Mstartech. Mstartech hỗ trợ online trọn đời cho khách hàng mua NAS tại Mstartech, đảm bảo hiệu bạn luôn nhận được hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.