Nếu MailPlus của bạn đang gặp lỗi bảo mật 5.2.2: Mailbox is full, hãy xem ngay bài viết dưới đây của Mstartech để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.
Mục lục nội dung
Thông báo lỗi bảo mật MailPlus 5.2.2: Mailbox is full
Trong MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo sau: 5.2.2 <Địa chỉ người nhận>: Địa chỉ người nhận bị từ chối: Quota vượt quá (hộp thư cho tên người dùng đã đầy)
Nguyên nhân gây lỗi bảo mật MailPlus 5.2.2: Mailbox is full
MailPlus Server từ chối kết nối SMTP vì hộp thư của người nhận đã đạt đến hạn mức lưu trữ.
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 5.2.2: Mailbox is full
Sử dụng một trong hai phương pháp sau để khắc phục:
- Yêu cầu người nhận xóa các email không cần thiết và sau đó xóa thư mục Rác.
- Tăng hạn mức hộp thư bằng cách thực hiện các bước sau:
- Khởi chạy MailPlus Server.
- Chọn Account > User.
- Chọn tài khoản của người nhận và nhấp vào Set Quota trên thanh công cụ phía trên.
- Nhập một giá trị lớn hơn trong trường MailPlus quota và nhấp vào OK.
Trên hệ thống MailPlus, lỗi bảo mật MailPlus 5.2.2: Mailbox is full có thể làm gián đoạn quá trình gửi và nhận email, đặc biệt khi hộp thư của người nhận đã đầy và không thể nhận thêm email mới. Để giúp bạn vượt qua vấn đề này và đảm bảo việc giao tiếp qua email diễn ra một cách liên tục, Mstartech cung cấp dịch vụ hỗ trợ online miễn phí trọn đời cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm NAS tại Mstartech.
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và am hiểu về các vấn đề bảo mật email, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải quyết mọi thách thức liên quan đến lưu trữ và gửi nhận email một cách hiệu quả và an toàn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Bài viết liên quan
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]
Cách kiểm tra bộ nhớ của NAS Synology
Cách kiểm tra bộ nhớ của NAS Synology là một phần quan trọng để đảm [...]
Cách sao lưu và khôi phục tệp được chia sẻ trong Synology Drive và File Station
Sao lưu và khôi phục các liên kết tệp được chia sẻ trong Synology Drive [...]