Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 5.2.2: Mailbox is full

Nếu MailPlus của bạn đang gặp lỗi bảo mật 5.2.2: Mailbox is full, hãy xem ngay bài viết dưới đây của Mstartech để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Thông báo lỗi bảo mật MailPlus 5.2.2: Mailbox is full

Trong MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo sau: 5.2.2 <Địa chỉ người nhận>: Địa chỉ người nhận bị từ chối: Quota vượt quá (hộp thư cho tên người dùng đã đầy)

Nguyên nhân gây lỗi bảo mật MailPlus 5.2.2: Mailbox is full

MailPlus Server từ chối kết nối SMTP vì hộp thư của người nhận đã đạt đến hạn mức lưu trữ.

Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 5.2.2: Mailbox is full

Sử dụng một trong hai phương pháp sau để khắc phục:

  • Yêu cầu người nhận xóa các email không cần thiết và sau đó xóa thư mục Rác.
  • Tăng hạn mức hộp thư bằng cách thực hiện các bước sau:
  1. Khởi chạy MailPlus Server.
  2. Chọn Account > User.
  3. Chọn tài khoản của người nhận và nhấp vào Set Quota trên thanh công cụ phía trên.
  4. Nhập một giá trị lớn hơn trong trường MailPlus quota và nhấp vào OK.

Trên hệ thống MailPlus, lỗi bảo mật MailPlus 5.2.2: Mailbox is full có thể làm gián đoạn quá trình gửi và nhận email, đặc biệt khi hộp thư của người nhận đã đầy và không thể nhận thêm email mới. Để giúp bạn vượt qua vấn đề này và đảm bảo việc giao tiếp qua email diễn ra một cách liên tục, Mstartech cung cấp dịch vụ hỗ trợ online miễn phí trọn đời cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm NAS tại Mstartech.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và am hiểu về các vấn đề bảo mật email, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải quyết mọi thách thức liên quan đến lưu trữ và gửi nhận email một cách hiệu quả và an toàn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.