Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient limit có thể gây ra những rắc rối không mong muốn. Đây là dấu hiệu cho thấy có sự cố xảy ra trong bảo mật, cần được xử lý một cách kịp thời và hiệu quả. Hãy cùng Mstartech tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này trong bài viết dưới đây.
Mục lục nội dung
Thông báo lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo lỗi như sau: 550 5.7.1 Error: [IP address] exceeded unknown recipient count limit.
Nguyên nhân gây lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
MailPlus Server đã chặn địa chỉ IP vì đã vượt quá số lượng tối đa của các người nhận không tồn tại.
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Hãy cẩn thận vì địa chỉ IP có thể được sử dụng để phân phối thư rác hoặc phần mềm độc hại. Nếu địa chỉ IP đó thuộc về một người gửi hợp lệ, bạn có thể tăng giới hạn như sau:
- Khởi động MailPlus Server.
- Đi đến Mail Delivery > Security > Advanced.
- Nhập giá trị lớn hơn vào trường Block any IP emailing more non-existent accounts than the limit.
Trong quá trình sử dụng MailPlus, việc gặp phải lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit có thể gây khó khăn cho việc quản lý email của bạn. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ Mstartech, các vấn đề này có thể được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng. Mstartech cung cấp kênh hỗ trợ độc quyền, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Bài viết liên quan
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]
Cách kiểm tra bộ nhớ của NAS Synology
Cách kiểm tra bộ nhớ của NAS Synology là một phần quan trọng để đảm [...]
Cách sao lưu và khôi phục tệp được chia sẻ trong Synology Drive và File Station
Sao lưu và khôi phục các liên kết tệp được chia sẻ trong Synology Drive [...]