Khắc phục lỗi khi nhận được thông báo ngắt kết nối DDNS

Khi bạn nhận được thông báo ngắt kết nối DDNS, điều này có thể gây ảnh hưởng đến việc truy cập từ xa và quản lý thiết bị Synology của bạn. Trong bài viết này, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi khi nhận được thông báo ngắt kết nối DDNS, giúp bạn duy trì kết nối ổn định và tránh những gián đoạn không mong muốn.

Nguyên nhân nhận được thông báo ngắt kết nối DDNS

Khi dịch vụ DDNS > Heartbeat được bật, dịch vụ DDNS của Synology sẽ kiểm tra định kỳ xem kết nối bên ngoài có bình thường hay không. Nếu thiết bị Synology của bạn bị ngắt kết nối với Internet, bạn sẽ nhận được thông báo ngắt kết nối. Thông báo này có thể được gửi qua:

  • Email
  • SMS
  • Điện thoại di động

Lưu ý: Cấu hình dịch vụ thông báo trong DSM Control Panel > Notification > Advanced.

Khắc phục lỗi khi nhận được thông báo ngắt kết nối DDNS

Nếu bạn thường xuyên nhận được thông báo DDNS về việc ngắt kết nối và khôi phục kết nối, vui lòng làm theo các bước dưới đây:

  1. Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) của bạn để kiểm tra xem có vấn đề về ổn định mạng hay không.
  2. Kết nối cáp Ethernet vào cổng Ethernet khác của switch/router.
  3. Kết nối cáp Ethernet vào cổng LAN khác của cùng một thiết bị Synology.
  4. Thay thế các cáp Ethernet trong mạng của bạn.

Để duy trì kết nối từ xa ổn định và hạn chế tối đa sự gián đoạn, việc khắc phục lỗi khi nhận được thông báo ngắt kết nối DDNS là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp NAS đáng tin cậy, hãy lựa chọn Mstartech. Đến với Mstartech, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ online miễn phí trọn đời, đảm bảo hệ thống của bạn luôn hoạt động mượt mà và hiệu quả.





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.