Khi gặp sự cố với HDD trong Volume hoặc Storage Pool, bạn đã nhanh chóng thay thế bằng ổ cứng mới. Tuy nhiên, bạn lại không thể chọn Repair trong Storage Manager. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau của Mstartech.
Bước 1: Kiểm tra tính tương thích của HDD thay thế khi không thể chọn Repair trong Storage Manager
Mở Storage Manager > HDD/SSD > Kiểm tra trạng thái của HDD mới được gắn vào.
- Nếu HDD có trạng thái “Warning” hoặc “Critical” có nghĩa là HDD mới không ổn định. Hãy thay thế bằng ổ đĩa HDD khác.
- Nếu HDD đang chạy kiểm tra, hãy đợi quá trình kiểm tra hoàn tất trước khi tiếp tục.
- Nếu HDD có trạng thái “Cannot be detected by Controller” (chỉ hiển thị trên SA3200D), hãy kiểm tra LED Indicator Table trong hướng dẫn cài đặt phần cứng SA3200D.
Bước 2: Kiểm tra tương thích của HDD hiện có khi không thể chọn Repair trong Storage Manager
- Kiểm tra dung lượng HDD trong RAID.
- Đảm bảo HDD thay thế có cùng model với các HDD hiện có trong hệ thống. Không nên kết hợp các loại HDD khác nhau dưới đây:
- SATA và SAS.
- SSD và HDD.
- Block size 4K và block size non-4K.
- Lưu ý: SSD M.2 chỉ nên sử dụng trong bộ nhớ đệm SSD.
Bài viết trên của Mstartech đã giúp bạn khám phá 2 bước khắc phục lỗi không thể chọn Repair trong Storage Manager. Nếu bạn cần một đội ngũ kỹ thuật giám sát và quản lý dữ liệu, tính năng được cài đặt trên NAS Synology mỗi ngày, hãy liên hệ ngay với Mstar Corp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quản trị NAS Synology M-Premium, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, sao lưu dữ liệu hiệu quả.
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]