Nếu bạn đang gặp phải lỗi 23 trong Active Backup for Business, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Mstartech để biết nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả.
Nguyên nhân gây lỗi 23 trong Active Backup for Business
Ổ đĩa được chọn để sao lưu có các phân vùng bị lỗi. Điều này gây ra việc hiển thị lỗi 23 trong Active Backup for Business khi ứng dụng đọc dữ liệu khối trong quá trình tải lên.
Cách sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business
Mở Windows Event Viewer để xác nhận nguyên nhân của vấn đề theo các bước sau.
Bước 1: Chọn Start trên thanh taskbar của máy tính > Chọn Windows Administrative Tools > Event Viewer để mở ứng dụng.
Cách sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business bước 1 (Nguồn: Internet)
Bước 2: Ở phần bên trái của bảng điều khiển, chọn Windows Logs để mở rộng danh sách.
Cách sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business bước 2 (Nguồn: Internet)
Bước 3: Nếu hiển thị thông báo lỗi tương tự như hình dưới đây, bạn cần quét toàn bộ ổ đĩa và sửa các phân vùng bị lỗi. Hoặc thay thế ổ đĩa gặp sự cố trước khi thực hiện tác vụ sao lưu.
Cách sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business bước 3 (Nguồn: Internet)
Lưu ý: Bạn cần chạy lệnh kiểm tra và sửa volume theo các bước sau:
- Mở Command Prompt (cmd).
- Nhập lệnh “chkdsk /F /R X:” để kiểm tra và sửa volume. Thay thế “X” bằng chữ cái của volume mà hệ thống không thể tạo snapshot.
- Nếu bạn thấy thông báo “Chkdsk cannot run because the volume is in use by another process. Would you like to schedule this volume to be checked the next time the system restarts? (Y/N)”, hãy nhập “Y” để kiểm tra lại lần tiếp theo khi khởi động lại thiết bị.
Bài viết trên của Mstartech đã giúp bạn khám phá 3 bước sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business đơn giản, hiệu quả. Mstartech là nhà phân phối NAS Synology chính hãng, giá tốt, uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi vừa cung cấp thiết bị chính hãng, vừa mang đến các dịch vụ chuyên sâu về NAS Synology, giúp khách hàng sử dụng hiệu quả NAS. Trong đó, dịch vụ Quản trị thiết bị NAS Synology M-Premium sẽ giúp bạn hạn chế lỗi có thể xảy ra trong quá trình sử dụng các ứng dụng sao lưu trên NAS Synology.
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]