Lỗi 0x80042316 khi sử dụng ứng dụng Active Backup for Business là một vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng Synology có thể gặp phải khi sử dụng dịch vụ sao lưu quan trọng này. Vì thế, trong bài viết này, Mstartech sẽ giúp bạn khắc phục lỗi 0x80042316 khi sử dụng ứng dụng Active Backup for Business trên thiết bị NAS Synology
Mục lục nội dung
Nguyên nhân
Các ứng dụng hoặc hệ thống khác đang tạo Snapshot VSS (olume Shadow Copy Service), khiến ABB (Active Backup for Business) không thể chụp ảnh nhanh, gây ra lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business.
Giải pháp khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business trên NAS Synology
Phương án 1: Kiểm tra có phần mền sao lưu nào khác đang chạy trên PC không. Xoá nó trước khi tiếp tục sao lưu để khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business trên NAS Synology.
Phương án 2:
- Bước 1: Trên Windows Control Panel > System and Security > Administrative Tools > Services.
- Bước 2: Volume Shadow Copy và Restart.
Giải pháp khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business trên NAS Synology phương án 2 (Nguồn: Internet)
- Bước 3: Khởi động lại và Sao Lưu để khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business.
Phương án 3: Khởi động lại PC và thử lại để khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business trên NAS Synology.
Kết luận
Bài viết trên của Mstartech đã hướng dẫn bạn khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business trên NAS Synology.
Mstar Corp là Service Provider hàng đầu của Synology tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đội ngũ IT giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đồng thời, chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
MODEL ĐỀ XUẤT
Bài viết liên quan
Cách khắc phục lỗi không tìm thấy email trong Synology MailPlus
Bạn gặp vấn đề khi không tìm thấy email trong Synology MailPlus? Đừng lo lắng! [...]
Cách di chuyển dữ liệu từ Synology Mail Server sang MailPlus Server
Điều kiện cần thiết cho để NAS Synology chạy MailPlus Server DSM 7.2 hoặc cao [...]
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]