Mục lục nội dung
I. Làm gì nếu không thể truy cập thiết bị Synology của mình qua QuickConnect
Nếu bạn gặp sự cố khi truy cập thiết bị Synology của mình từ xa thông qua QuickConnect và thông báo “ Network error occurred. Please check your network settings”. Có thể do sự cố kết nối cấu hình xãy ra. Hãy đảm bảo rằng thiết bị Synology của bạn đc kết nối Internet đúng cách để loại trừ các sự cố kết nối Internet. Bạn có thể kết nối 1 thiết bị khác cùng lớp mạng và cáp để kiểm tra kết nối Internet. Nếu kết nối bình thường nhưng sự cố vẫn tiếp diễn, vui long làm các pháp bên dưới.
- Đối với NAS Synology.
Trước khi bạn tiếp tục các phương pháp khắc phục sự cố sau, vui lòng: DSM > Control Panel > QuickConnect và đảm bảo là Enable QuickConnect và trong Advanced.
- Control Panel > Network > General chọn Manually configure DNS server. Đặt giá trị “8.8.8.8” hoặc “8.8.4.4”
Liên hệ ISP của bạn nếu cần thông tin về cấu hình DNS server của mình. - Apply
- Network Interface > LAN > Edit> IPv6.
- Set IPv6 là Off và Ok.
- Security > Firewall và bỏ Enable và bỏ chọn Tạm thời vô hiệu hoá firewall.
- Apply.
- Network > Network interface > Edit.
- IPv4 và tắt giá Trị MTU.
II. Kết luận
Hiện nay, Mstar Corp là Service Provider duy nhất của Synology tại Việt Nam. Có đội ngũ IT trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
MODEL ĐỀ XUẤT
|
Model | DS220+ Mua ngay |
DS920+ Mua ngay |
DS1520+ Mua ngay |
RS1619xs+ Mua ngay |
Số lượng users | 10 – 20 users | 20 – 30 users | 50 – 100 users | 100 – 150 users |
Số lượng bay | 2 | 4 bays có thể mở rộng thành 9 bays | 5 bays có thể mở rộng thành 15 bays | 6 bays có thể mở rộng thành 16 bays |
System memory | 2 GB DDR4 | 4 GB DDR4 | 4 GB DDR4 | 8 GB DDR4 ECC UDIMM |
Hỗ trợ SSD | 2.5 “SATA SSD | 2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD | 2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD | 3.5″ SATA HDD 2.5″ SATA HDD 2.5″ SATA SSD M.2 2280 NVMe & SATA SSD |
M.2 drive bay | 0 | 2 (NVMe) | 2 (NVMe) | 2 (NVMe & SATA) |
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP
Hotline: 0943199449 – 0909514461
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/
Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/
Website: mstarcorp.vn
Store: https://store.mstarcorp.vn/
Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Bài viết liên quan
Cách khắc phục lỗi không tìm thấy email trong Synology MailPlus
Bạn gặp vấn đề khi không tìm thấy email trong Synology MailPlus? Đừng lo lắng! [...]
Cách di chuyển dữ liệu từ Synology Mail Server sang MailPlus Server
Điều kiện cần thiết cho để NAS Synology chạy MailPlus Server DSM 7.2 hoặc cao [...]
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]