Mục lục nội dung
I. Làm gì nếu không thể truy cập thiết bị Synology của mình qua QuickConnect
Nếu bạn gặp sự cố khi truy cập thiết bị Synology của mình từ xa thông qua QuickConnect và thông báo “ Network error occurred. Please check your network settings”. Có thể do sự cố kết nối cấu hình xãy ra. Hãy đảm bảo rằng thiết bị Synology của bạn đc kết nối Internet đúng cách để loại trừ các sự cố kết nối Internet. Bạn có thể kết nối 1 thiết bị khác cùng lớp mạng và cáp để kiểm tra kết nối Internet. Nếu kết nối bình thường nhưng sự cố vẫn tiếp diễn, vui long làm các pháp bên dưới.
- Đối với NAS Synology.
Trước khi bạn tiếp tục các phương pháp khắc phục sự cố sau, vui lòng: DSM > Control Panel > QuickConnect và đảm bảo là Enable QuickConnect và trong Advanced.
- Control Panel > Network > General chọn Manually configure DNS server. Đặt giá trị “8.8.8.8” hoặc “8.8.4.4”
Liên hệ ISP của bạn nếu cần thông tin về cấu hình DNS server của mình. - Apply
- Network Interface > LAN > Edit> IPv6.
- Set IPv6 là Off và Ok.
- Security > Firewall và bỏ Enable và bỏ chọn Tạm thời vô hiệu hoá firewall.
- Apply.
- Network > Network interface > Edit.
- IPv4 và tắt giá Trị MTU.
II. Kết luận
Hiện nay, Mstar Corp là Service Provider duy nhất của Synology tại Việt Nam. Có đội ngũ IT trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
MODEL ĐỀ XUẤT
|
Model | DS220+ Mua ngay |
DS920+ Mua ngay |
DS1520+ Mua ngay |
RS1619xs+ Mua ngay |
Số lượng users | 10 – 20 users | 20 – 30 users | 50 – 100 users | 100 – 150 users |
Số lượng bay | 2 | 4 bays có thể mở rộng thành 9 bays | 5 bays có thể mở rộng thành 15 bays | 6 bays có thể mở rộng thành 16 bays |
System memory | 2 GB DDR4 | 4 GB DDR4 | 4 GB DDR4 | 8 GB DDR4 ECC UDIMM |
Hỗ trợ SSD | 2.5 “SATA SSD | 2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD | 2.5 “SATA SSD M.2 2280 NVMe SSD | 3.5″ SATA HDD 2.5″ SATA HDD 2.5″ SATA SSD M.2 2280 NVMe & SATA SSD |
M.2 drive bay | 0 | 2 (NVMe) | 2 (NVMe) | 2 (NVMe & SATA) |
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP
Hotline: 0943199449 – 0909514461
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/
Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/
Website: mstarcorp.vn
Store: https://store.mstarcorp.vn/
Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Bài viết liên quan
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]