Nếu bạn đang gặp phải lỗi 23 trong Active Backup for Business, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Mstartech để biết nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả.
Nguyên nhân gây lỗi 23 trong Active Backup for Business
Ổ đĩa được chọn để sao lưu có các phân vùng bị lỗi. Điều này gây ra việc hiển thị lỗi 23 trong Active Backup for Business khi ứng dụng đọc dữ liệu khối trong quá trình tải lên.
Cách sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business
Mở Windows Event Viewer để xác nhận nguyên nhân của vấn đề theo các bước sau.
Bước 1: Chọn Start trên thanh taskbar của máy tính > Chọn Windows Administrative Tools > Event Viewer để mở ứng dụng.
Cách sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business bước 1 (Nguồn: Internet)
Bước 2: Ở phần bên trái của bảng điều khiển, chọn Windows Logs để mở rộng danh sách.
Cách sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business bước 2 (Nguồn: Internet)
Bước 3: Nếu hiển thị thông báo lỗi tương tự như hình dưới đây, bạn cần quét toàn bộ ổ đĩa và sửa các phân vùng bị lỗi. Hoặc thay thế ổ đĩa gặp sự cố trước khi thực hiện tác vụ sao lưu.
Cách sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business bước 3 (Nguồn: Internet)
Lưu ý: Bạn cần chạy lệnh kiểm tra và sửa volume theo các bước sau:
- Mở Command Prompt (cmd).
- Nhập lệnh “chkdsk /F /R X:” để kiểm tra và sửa volume. Thay thế “X” bằng chữ cái của volume mà hệ thống không thể tạo snapshot.
- Nếu bạn thấy thông báo “Chkdsk cannot run because the volume is in use by another process. Would you like to schedule this volume to be checked the next time the system restarts? (Y/N)”, hãy nhập “Y” để kiểm tra lại lần tiếp theo khi khởi động lại thiết bị.
Bài viết trên của Mstartech đã giúp bạn khám phá 3 bước sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business đơn giản, hiệu quả. Mstartech là nhà phân phối NAS Synology chính hãng, giá tốt, uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi vừa cung cấp thiết bị chính hãng, vừa mang đến các dịch vụ chuyên sâu về NAS Synology, giúp khách hàng sử dụng hiệu quả NAS. Trong đó, dịch vụ Quản trị thiết bị NAS Synology M-Premium sẽ giúp bạn hạn chế lỗi có thể xảy ra trong quá trình sử dụng các ứng dụng sao lưu trên NAS Synology.
Bài viết liên quan
Tự động sao lưu và đồng bộ với chức năng Shortcuts trên iOS
Nếu bạn đã bật tính năng Focused Backup và Sync của Synology Drive, bạn có [...]
Khắc phục lỗi 5.7.1: Attachment type not allowed
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi 5.7.1: Attachment [...]
Khắc phục lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPLus
Bạn đang gặp phải lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPlus và không biết cách [...]
Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
Bạn đang gặp phải lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus và không biết cách [...]
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]