Khi sử dụng MailPlus Server, một trong những lỗi thường gặp là “554 5.7.1: Recipient address blocked”. Lỗi này xảy ra khi địa chỉ email người nhận bị từ chối truy cập do nằm trong danh sách chặn. Để đảm bảo thông tin liên lạc qua email không bị gián đoạn và duy trì hiệu suất làm việc, việc khắc phục lỗi này là vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách xác định và giải quyết lỗi 554 5.7.1: Recipient address blocked để hệ thống email của bạn hoạt động trơn tru hơn.
Mục lục nội dung
Triệu chứng của lỗi 554 5.7.1: Recipient address blocked
Trong MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo sau:
554 5.7.1 <Recipient address>: Recipient address rejected: Access denied
Nguyên nhân gây lỗi 554 5.7.1: Recipient address blocked
MailPlus Server đã từ chối kết nối SMTP vì địa chỉ email của người nhận nằm trong danh sách chặn.
Khắc phục lỗi 554 5.7.1: Recipient address blocked
Nếu địa chỉ email đó bị chặn do nhầm lẫn, hãy xóa nó khỏi danh sách chặn bằng cách thực hiện các bước sau:
- Mở MailPlus Server.
- Đi tới Mail Delivery > Security > Block/Allow List.
- Chọn địa chỉ email mục tiêu và nhấp vào Delete trên thanh công cụ phía trên.
Khắc phục lỗi 554 5.7.1: Recipient address blocked là bước quan trọng để đảm bảo hệ thống email của bạn hoạt động hiệu quả và không bị gián đoạn. Bằng cách xóa địa chỉ email bị chặn khỏi danh sách chặn trên MailPlus Server, bạn có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề này và duy trì luồng thông tin liên lạc suôn sẻ. Để được hỗ trợ chi tiết hơn về việc khắc phục lỗi và tối ưu hóa hệ thống NAS, khách hàng mua NAS tại Mstartech sẽ được hưởng dịch vụ hỗ trợ online miễn phí trọn đời, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lắng về các vấn đề kỹ thuật.
Bài viết liên quan
Khắc phục lỗi 554 5.7.1: Relay access denied trong MailPlus
Lỗi 554 5.7.1: Relay access denied trong MailPlus là một vấn đề phổ biến mà [...]
Khắc phục lỗi 5.7.1: Oversize attachment trong MailPlus
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi “5.7.1: Oversize [...]
Tự động sao lưu và đồng bộ với chức năng Shortcuts trên iOS
Nếu bạn đã bật tính năng Focused Backup và Sync của Synology Drive, bạn có [...]
Khắc phục lỗi 5.7.1: Attachment type not allowed
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi 5.7.1: Attachment [...]
Khắc phục lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPLus
Bạn đang gặp phải lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPlus và không biết cách [...]
Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
Bạn đang gặp phải lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus và không biết cách [...]
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]