Một vấn đề thường gặp trên NAS Synology là “You cannot login to the system because the disk space is full currently. Please restart the system and try again” (hay gọi là “Lỗi bộ nhớ đầy không thể đăng nhập trên NAS Synology”). Vậy vấn đề này là gì và làm sao để khắc phục vấn đề này. Trong bài viết này, Mstartech sẽ giới thiệu đến bạn cách khắc phục đơn giản, chi tiết.
Mục lục nội dung
Hướng dẫn khắc phục lỗi bộ nhớ đầy không thể đăng nhập trên NAS Synology
Hướng dẫn khắc phục lỗi bộ nhớ đầy không thể đăng nhập trên NAS Synology bằng DS File
Bước 1: Truy cập vào NAS bằng phần mềm DS File.
Bước 2: Xóa các dữ liệu không cần thiết và các dữ liệu trong thùng rác dữ liệu nhằm tối ưu hóa dung lượng bộ nhớ.
Hướng dẫn khắc phục lỗi bộ nhớ đầy không thể đăng nhập trên NAS Synology bằng SSH
Bạn có thể sử dụng SSH để truy cập vào NAS Synology để xóa các dữ liệu không cần thiết. Để có thể sử dụng SSH , bạn cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào giao diện quản lý của NAS Synology.
Bước 2: Trong Control Panel, bạn chọn Terminal.
Bước 3: Tích chọn Enable SSH Service. Bạn cũng nên thay đổi cổng mặc định của ứng dụng là 22 sang một cổng khác để tăng tính bảo mật khi kết nối. Ví dụ trong trường hợp này, Mstartech chuyển sang cổng 8285.
Bước 4: Sau khi kết nối vào hệ quản trị dòng lệnh, bạn có thể sử dụng các lệnh của Linux để thực hiện giải phóng dung lượng bộ nhớ.
Lời Kết
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết ngày hôm nay. Hi vọng thông bài viết lần này, có thể giúp các bạn xử lí các vấn đề một cách hiệu quả. Nếu có bất cứ ý kiến thắc mắc, hay cần lời giải đáp đừng ngại liên hệ với Mstartech. Đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật của Mstar Corp sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn giải pháp công nghệ phù hợp cho bạn nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
MODEL ĐỀ XUẤT
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP
Hotline: 0943199449 – 0909514461
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/
Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/
Website: mstarcorp.vn
Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]