Bài viết này của Mstartech sẽ hướng dẫn cách export bảng quyền thư mục đối với hệ điều hành DSM 7.0 trở lên.
Mục lục nội dung
Trước khi bắt đầu export bảng quyền thư mục trong DSM
- Đối với DSM 6.2 và phiên bản cũ hơn, hãy nâng cấp lên DSM 7.0 để sử dụng tính năng này hoặc sử dụng Permission Inspector để kiểm tra cài đặt quyền của tệp hoặc thư mục.
- Không hỗ trợ xuất báo cáo quyền ở cấp độ tệp.
Cách export bảng quyền thư mục trong DSM
- Điều hướng đến Bảng điều khiển DSM > Thư mục Chia sẻ > Hành động > Xuất Báo cáo Quyền.
- Chọn một thư mục đích để lưu tệp đã xuất trong Mục Đến.
- Chọn một hoặc nhiều thư mục hoặc thư mục con và nhấp Xuất.
Lưu ý khi export bảng quyền thư mục
Mstartech đã hướng dẫn bạn cách export bảng quyền thư mục. Để được cài đặt các tính năng, ứng dụng trên NAS đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với Mstartech. Dịch vụ quản trị NAS M-Premium giúp đảm bảo tính ổn định của hệ thống và các ứng dụng giải quyết khó khăn, thách thức của doanh nghiệp.
Bài viết liên quan
Cách khắc phục lỗi không tìm thấy email trong Synology MailPlus
Bạn gặp vấn đề khi không tìm thấy email trong Synology MailPlus? Đừng lo lắng! [...]
Cách di chuyển dữ liệu từ Synology Mail Server sang MailPlus Server
Điều kiện cần thiết cho để NAS Synology chạy MailPlus Server DSM 7.2 hoặc cao [...]
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]