Bạn đang gặp phải lỗi 0xC142011D trong Active Backup for Business và không biết làm thế nào để khắc phục? Trong bài viết dưới đây, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi 0xC142011D trong Active Backup for Business.
Nguyên nhân gây lỗi 0xC142011D trong Active Backup for Business
Cài đặt cấu hình sai trong Dịch vụ và Quản lý Hình ảnh Triển khai Windows (DISM) dẫn đến việc ghi dữ liệu không chính xác vào “boot.wim”, một tập tin khởi động có thể khôi phục thuộc về Môi trường Cài đặt Trước Windows (Windows PE). Điều này đã ngăn chặn phương tiện khôi phục của bạn khỏi việc gỡ bỏ đúng cách.
Cách khắc phục lỗi 0xC142011D trong Active Backup for Business
Bước 1: Trên máy tính khách của bạn, vào Start > Windows System, chuột phải vào Command Prompt và chọn Chạy với quyền quản trị.
Bước 2: Thực thi lệnh sau:
DISM.exe /Cleanup-Wim
Bước 3: Nhấn tổ hợp phím Windows + R, nhập “regedit” và nhấn OK.
Bước 4: Trong Trình chỉnh sửa Registry, điều hướng đến Máy tính > HKEY_LOCAL_MACHINE > SOFTWARE > WIMMount > Mounted Images.
Bước 5: Đảm bảo rằng mã máy dưới dạng REG_SZ đã bị xóa.
Bước 6: Bạn có thể remount phương tiện khôi phục để xác nhận liệu nội dung chính xác có được ghi vào “boot.wim” hay không.
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]