Khi gặp phải lỗi bảo mật MailPlus 451 4.7.1: Greylisting in action, không ít người dùng gặp khó khăn trong việc gửi và nhận email. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này và tìm ra giải pháp phù hợp, hãy cùng Mstartech tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 451 4.7.1: Greylisting in action ytong bài viết dưới đây.
Mục lục nội dung
Dấu hiệu của lỗi bảo mật MailPlus 451 4.7.1: Greylisting in action
Trong MailPlus Server > Kiểm tra > Nhật ký, bạn nhận được thông báo sau: 451 4.7.1 Greylisting in action, please come back later
Nguyên nhân gây lỗi bảo mật MailPlus 451 4.7.1: Greylisting in action
MailPlus Server từ chối kết nối SMTP do chính sách danh sách xám (grey list), tạm thời từ chối email từ các người gửi không xác định và yêu cầu họ gửi lại sau.
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 451 4.7.1: Greylisting in action
Khi email được gửi lại trong khoảng thời gian nhất định (mặc định là 30 phút), chúng sẽ không bị chặn bởi danh sách xám nữa và sẽ được gửi đến Hộp thư đến của bạn.
Bạn cũng có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để điều chỉnh cài đặt danh sách xám của bạn:
- Khởi chạy MailPlus Server.
- Đi đến Security > Antispam > Grey List Settings.
- Nhấp vào Create để đặt một quy tắc cho máy chủ gửi.
Trong trường hợp gặp phải lỗi bảo mật MailPlus 451 4.7.1: Greylisting in action, đừng lo lắng quá. Mstartech đang sẵn lòng hỗ trợ bạn với dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí trọn đời cho các khách hàng mua NAS tại Mstartech.
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]