Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng gặp lỗi này khi truy cập vào cửa hàng ứng dụng Package Center của NAS Synology. Vậy các bạn đã biết cách khắc phục vấn đề này chưa. Chúng ta cùng thực hiện nhé.
Mục lục nội dung
Cách Khắc Phục Lỗi Connection Failed. Please Check Your Network And Time Settings
Sửa lỗi Connection Failed. Please check your network and time settings
Synology Server Problems: Hầu hết các vấn đề trên trên máy chủ của Synology. Nếu cố sự cố xảy ra các bạn có thể tham khảo trang Synology Service Status để cập nhật tình trạng bảo trì hay sửa chữa từ hãng Synology.
DNS problems: Mặc định các ISPs (Internet Service Providers) là các nhà cung cấp dịch vụ mạng thường gán DNS chính và DNS phụ, tuy nhiên một số lỗi sẽ gây ra tình trạng không thể truy cập một số địa chỉ . Vì thế các bạn cần gán CloudFlare DNS hoặc Google DNS để khắc phục tình trạng này.
Missing default gateway: Đến Control Panel / Network / Network Interface / sau đó lựa chọn cổng mạng LAN chọn vào Edit. Sau đó, các bạn làm theo hướng dẫn bên dưới.
Time and settings: Đến Control Panel / Regional Options / Time / Time Setting. Chọn “Synchronize with NTP server” sau đó chọn Update Now. Sau đó, chọn Apply.
Restart your NAS: Các bạn cũng có thể khởi động thiết bị.
Lời kết
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết, hi vọng thông qua bài viết này có thể giúp các bạn khắc phục sự cố một cách hiệu quả.
MODEL ĐỀ XUẤT
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP
Hotline: 0943199449 – 0909514461
Email: info@mstarcorp.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/
Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/
Website: mstarcorp.vn
Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
[codfe_posts_related]