Bạn đang muốn thay đổi loại SSD cache trên thiết bị Synology NAS của mình? Bài viết này của Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi loại SSD cache an toàn, hiệu quả.
Mục lục nội dung
Đối với DSM 7.0 trở lên
- Điều hướng đến Storage Manager > Storage.
- Chọn SSD cache bạn muốn gỡ bỏ và nhấn vào biểu tượng 1.png ở góc trên bên phải.
- Chọn “Remove” từ menu thả xuống để xóa vĩnh viễn SSD cache đã chọn.
- Sau khi SSD cache đã được gỡ bỏ, quay lại Storage Manager > Storage.
- Nhấn “Create > Create SSD Cache” để thêm một SSD cache mới.
- Chọn loại cache ưa thích và làm theo hướng dẫn của đối tác hướng dẫn.
Đối với DSM 6.2 trở xuống
- Truy cập Storage Manager > SSD Cache.
- Chọn SSD cache bạn muốn gỡ bỏ.
- Nhấn “Remove” để xóa vĩnh viễn SSD cache đã chọn.
- Sau khi SSD cache đã được gỡ bỏ, quay lại Storage Manager > SSD Cache.
- Nhấn “Create” để thêm một SSD cache mới.
- Chọn loại cache và làm theo hướng dẫn.
Lưu ý khi thay đổi loại SSD cache
- Trước khi xóa SSD cache, đảm bảo trạng thái của ổ đĩa là “Healthy” để tránh mất dữ liệu.
- Đối với DSM 6.2 và dưới, khi gỡ bỏ SSD cache, tất cả các dịch vụ sẽ tạm thời không khả dụng.
- Để tránh mất dữ liệu không thể khôi phục, hãy đảm bảo rằng bạn đã gỡ bỏ SSD cache trước khi loại bỏ các ổ đĩa SSD từ thiết bị Synology NAS của bạn.
Bài viết liên quan
Cách khắc phục lỗi không tìm thấy email trong Synology MailPlus
Bạn gặp vấn đề khi không tìm thấy email trong Synology MailPlus? Đừng lo lắng! [...]
Cách di chuyển dữ liệu từ Synology Mail Server sang MailPlus Server
Điều kiện cần thiết cho để NAS Synology chạy MailPlus Server DSM 7.2 hoặc cao [...]
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]