Trong quan trình sử dụng ABB ( Active Backup for Business ) để backup dữ liệu từ NAS Synology đi nơi khác, có thể bạn sẽ gặp một số lỗi. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn khắc phục lỗi ABB 21 (0x8004231f) trong nhiều lỗi khác. Theo dõi chi tiết .
Mục lục nội dung
I. Nguyên nhân lỗi ABB 21 (0x8004231f)
Hai nguyên nhân chính có thể xãy ra khiến sai lưu không thành công và hiển thị lỗi này:
- Reboot restore Rx: được cài đặt trên PC. Gây ra lỗi hiển thị khi snapshot.
- Bộ nhớ Microsoft SourceSafe (VSS) là ko đủ.
II. Giải pháp khắc phục lỗi ABB 21 (0x8004231f)
1. Phương án 1
Gán thêm dung lượng. Kiểm tra Reboot Restore Rx đã được càu đặt trên thiết bị chưa. Nếu không, hãy làn theo các bước dưới đây:
1. Nhấn phím Windows + R để chạy Run.
2. Gõ systempropertiesprotection và ok.
3. Trong System properties > System Protection, chọn disk không sao lưu được và nhấp vào đó Cấu hình.
4. Trong Usage, điều chỉnh mức tối đa. Trước tiên, bạn có thể đặt 100% để kiểm tra hiệu ứng. Ok .
5. Sao lưu thiết bị của bạn một lần nữa.
6. Sau khi sao lưu. Kiểm tra Current Usage approaches Max Usage. Nếu vậy, Sử dụng ổ đĩa lớn hơn và thử sao lưu lại.
2. Phương án 2
Gỡ file để giải phóng dung lượng. Nếu sau khi được thực hiện các bước trên mà ko được, thì rất có thể một bản sao lưu nữa sẽ làm đầy dung lượng mà ko sao lưu đc cho đến khi không còn dung lượng. Làm các bước bên dưới để xoá khoảng trống trên ổ đĩa .
1. Windowns + R chạy run.
2. Diskmgmt.msc oke.
3. Chọn Disk ko sao lưu và chọn Change Drive letter and Paths.
4. Xoá file.
a. Duyệt ký tự ổ đĩa và xoá các file để giải phóng dung lượng trên ổ đĩa.
b. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt hiển thị để duyệt và xoá các file thư mục ẩn. Trong windows 10 , mở File> File> Change folder and search options.
Trong tab View. Advanced settings > show hidden file, folder, và drive và Ok để xoá file ẩn .
5. Mở Diskmgmt.msc và xoá ký tự đc gán cho đĩa System Reserved ở ổ C.
6. Sao lưu thêm một lần nữa.
III. Kết luận:
Hiện nay, Mstar Corp là Service Provider duy nhất của Synology tại Việt Nam. Có đội ngũ IT trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
MODEL ĐỀ XUẤT
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP
Hotline: 0943199449 – 0909514461
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/
Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/
Website: mstarcorp.vn
Store: https://store.mstarcorp.vn/
Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Bài viết liên quan
Cách kích hoạt Windows Search Service
Nếu bạn đang sử dụng Windows Server 2012 R2 hoặc Windows Server 2008 R2 cùng [...]
Quyền cần thiết để lưu tài liệu Microsoft Office
Khi làm việc với các tệp Microsoft Office, việc hiểu rõ về quyền truy cập [...]
Cách truy cập thư mục chia sẻ được gắn kết qua NFS
Việc truy cập vào các thư mục chia sẻ được gắn kết qua NFS là [...]
Cách sửa lỗi tên tệp bị lỗi ký tự
Khi sử dụng NAS Synology để lưu trữ và quản lý tệp tin, có thể [...]
Cách sửa lỗi tệp hoặc tên thư mục hiển thị 12HWA0~8
Khi sử dụng NAS Synology, có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng tệp hoặc [...]
Cách lưu tệp từ Windows vào NAS Synology trong mạng nội bộ
Khi sử dụng NAS Synology, việc lưu trữ và quản lý dữ liệu trở nên [...]
Kích thước ảnh khác nhau trên Synology Photos và ứng dụng iOS Photos
Việc phát hiện ra rằng kích thước của cùng một bức ảnh trên Synology Photos [...]
Lưu ý khi khôi phục thư mục Hybrid Share về điểm khôi phục trước đó
Khi cần khôi phục thư mục Hybrid Share về điểm khôi phục trước đó, có [...]
Cách ngăn chặn tấn công SSRF trên Download Station
Tấn công SSRF (Server Side Request Forgery) là mối đe dọa nghiêm trọng đối với [...]