Trong quan trình sử dụng ABB ( Active Backup for Business ) để backup dữ liệu từ NAS Synology đi nơi khác, có thể bạn sẽ gặp một số lỗi. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn khắc phục lỗi ABB 21 (0x8004231f) trong nhiều lỗi khác. Theo dõi chi tiết .
Mục lục nội dung
I. Nguyên nhân lỗi ABB 21 (0x8004231f)
Hai nguyên nhân chính có thể xãy ra khiến sai lưu không thành công và hiển thị lỗi này:
- Reboot restore Rx: được cài đặt trên PC. Gây ra lỗi hiển thị khi snapshot.
- Bộ nhớ Microsoft SourceSafe (VSS) là ko đủ.
II. Giải pháp khắc phục lỗi ABB 21 (0x8004231f)
1. Phương án 1
Gán thêm dung lượng. Kiểm tra Reboot Restore Rx đã được càu đặt trên thiết bị chưa. Nếu không, hãy làn theo các bước dưới đây:
1. Nhấn phím Windows + R để chạy Run.
2. Gõ systempropertiesprotection và ok.
3. Trong System properties > System Protection, chọn disk không sao lưu được và nhấp vào đó Cấu hình.
4. Trong Usage, điều chỉnh mức tối đa. Trước tiên, bạn có thể đặt 100% để kiểm tra hiệu ứng. Ok .
5. Sao lưu thiết bị của bạn một lần nữa.
6. Sau khi sao lưu. Kiểm tra Current Usage approaches Max Usage. Nếu vậy, Sử dụng ổ đĩa lớn hơn và thử sao lưu lại.
2. Phương án 2
Gỡ file để giải phóng dung lượng. Nếu sau khi được thực hiện các bước trên mà ko được, thì rất có thể một bản sao lưu nữa sẽ làm đầy dung lượng mà ko sao lưu đc cho đến khi không còn dung lượng. Làm các bước bên dưới để xoá khoảng trống trên ổ đĩa .
1. Windowns + R chạy run.
2. Diskmgmt.msc oke.
3. Chọn Disk ko sao lưu và chọn Change Drive letter and Paths.
4. Xoá file.
a. Duyệt ký tự ổ đĩa và xoá các file để giải phóng dung lượng trên ổ đĩa.
b. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt hiển thị để duyệt và xoá các file thư mục ẩn. Trong windows 10 , mở File> File> Change folder and search options.
Trong tab View. Advanced settings > show hidden file, folder, và drive và Ok để xoá file ẩn .
5. Mở Diskmgmt.msc và xoá ký tự đc gán cho đĩa System Reserved ở ổ C.
6. Sao lưu thêm một lần nữa.
III. Kết luận:
Hiện nay, Mstar Corp là Service Provider duy nhất của Synology tại Việt Nam. Có đội ngũ IT trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
MODEL ĐỀ XUẤT
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP
Hotline: 0943199449 – 0909514461
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/
Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/
Website: mstarcorp.vn
Store: https://store.mstarcorp.vn/
Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Bài viết liên quan
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]