Bạn không nhận được mã xác minh (OTP) trên điện thoại di động và cần tắt tính năng xác minh hai yếu tố (2FA) cho NAS Synology của mình (DSM). Bài viết này của Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không nhận được OTP trên DSM.
Lưu ý:
- Xác minh đa yếu tố có tên khác nhau trên các phiên bản DSM khác nhau.
- Đối với DSM 7.0 và mới hơn: 2-factor authentication.
- Đối với DSM 6.2 và cũ hơn:2-step verification.
Nếu NAS Synology của bạn có nhiều quản trị viên để khắc phục lỗi không nhận được OTP trên DSM
Nếu NAS Synology của bạn có nhiều quản trị viên, hãy yêu cầu bất kỳ người quản trị nào đó đặt lại xác minh hai yếu tố cho người dùng khác và các quản trị viên khác.
- Điều hướng đến Bảng điều khiển > Người dùng (đối với DSM 6.2 và cũ hơn) hoặc Người dùng & Nhóm (đối với DSM 7.0 và mới hơn).
- Chọn người dùng cần đặt lại xác minh hai yếu tố và nhấp vào Chỉnh sửa.
- Trong tab Thông tin, nhấp vào Đặt lại Xác minh hai bước (đối với DSM 6.2 và cũ hơn) hoặc Tắt Xác minh hai yếu tố (đối với DSM 7.0 và mới hơn).
Cách khắc phục lỗi không nhận được OTP trên DSM nếu bạn là người quản trị duy nhất trên NAS Synology của bạn
Nếu bạn là người quản trị duy nhất trên NAS Synology của bạn và bạn cần tắt tính năng xác minh hai yếu tố, hãy đặt lại NAS Synology của bạn bằng Mode 1 (xem chi tiết cho DSM 6.2.3 hoặc cũ hơn hoặc cho DSM 6.2.4 trở lên).
Lưu ý:
- Để đảm bảo xác minh hai yếu tố sẽ hoạt động bình thường trong tương lai, hãy đảm bảo NAS Synology của bạn đồng bộ với một máy chủ NTP và thời gian hệ thống là chính xác. Để làm điều này, đăng nhập bằng một tài khoản thuộc nhóm quản trị viên và điều hướng đến DSM > Bảng điều khiển > Tùy chọn Khu vực > Thời gian > Cài đặt thời gian.
Bài viết liên quan
Tự động sao lưu và đồng bộ với chức năng Shortcuts trên iOS
Nếu bạn đã bật tính năng Focused Backup và Sync của Synology Drive, bạn có [...]
Khắc phục lỗi 5.7.1: Attachment type not allowed
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi 5.7.1: Attachment [...]
Khắc phục lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPLus
Bạn đang gặp phải lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPlus và không biết cách [...]
Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
Bạn đang gặp phải lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus và không biết cách [...]
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]