Bạn không nhận được mã xác minh (OTP) trên điện thoại di động và cần tắt tính năng xác minh hai yếu tố (2FA) cho NAS Synology của mình (DSM). Bài viết này của Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không nhận được OTP trên DSM.
Lưu ý:
- Xác minh đa yếu tố có tên khác nhau trên các phiên bản DSM khác nhau.
- Đối với DSM 7.0 và mới hơn: 2-factor authentication.
- Đối với DSM 6.2 và cũ hơn:2-step verification.
Nếu NAS Synology của bạn có nhiều quản trị viên để khắc phục lỗi không nhận được OTP trên DSM
Nếu NAS Synology của bạn có nhiều quản trị viên, hãy yêu cầu bất kỳ người quản trị nào đó đặt lại xác minh hai yếu tố cho người dùng khác và các quản trị viên khác.
- Điều hướng đến Bảng điều khiển > Người dùng (đối với DSM 6.2 và cũ hơn) hoặc Người dùng & Nhóm (đối với DSM 7.0 và mới hơn).
- Chọn người dùng cần đặt lại xác minh hai yếu tố và nhấp vào Chỉnh sửa.
- Trong tab Thông tin, nhấp vào Đặt lại Xác minh hai bước (đối với DSM 6.2 và cũ hơn) hoặc Tắt Xác minh hai yếu tố (đối với DSM 7.0 và mới hơn).
Cách khắc phục lỗi không nhận được OTP trên DSM nếu bạn là người quản trị duy nhất trên NAS Synology của bạn
Nếu bạn là người quản trị duy nhất trên NAS Synology của bạn và bạn cần tắt tính năng xác minh hai yếu tố, hãy đặt lại NAS Synology của bạn bằng Mode 1 (xem chi tiết cho DSM 6.2.3 hoặc cũ hơn hoặc cho DSM 6.2.4 trở lên).
Lưu ý:
- Để đảm bảo xác minh hai yếu tố sẽ hoạt động bình thường trong tương lai, hãy đảm bảo NAS Synology của bạn đồng bộ với một máy chủ NTP và thời gian hệ thống là chính xác. Để làm điều này, đăng nhập bằng một tài khoản thuộc nhóm quản trị viên và điều hướng đến DSM > Bảng điều khiển > Tùy chọn Khu vực > Thời gian > Cài đặt thời gian.
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]