Như bài viết trước hướng dẫn backup NAS lên Backblaze B2. Hôm nay tôi hướng dẫn các bạn khôi phục dữ liệu NAS Synology từ Backblaze B2. Cùng xem chi tiết nhé.
Mục lục nội dung
I. Khôi phục:
1. Sao lưu dữ liệu của bạn chỉ là một nửa trận chiến – bạn cần đảm bảo rằng bạn có thể khôi phục dữ liệu nếu nó bị mất. Tôi sẽ xóa một vài tệp khỏi thư mục thử nghiệm của mình và khôi phục chúng để đảm bảo quá trình hoạt động.2. Chọn “Restore” và chọn “Data”.3. Chọn tác vụ đang sao lưu vào Backblaze B2. Nhập mật khẩu mã hóa nếu được nhắc.4. Cài đặt và đảm bảo rằng bạn đang khôi phục đúng thư mục.
LƯU Ý: nếu thư mục tồn tại trên NAS cục bộ, thư mục sẽ được ghi đè bằng phiên bản máy chủ.
5. Khi chọn xong cấu hình, ứng dụng và thư mục, hãy chọn “Apply”. Thao tác này sẽ khôi phục thư mục.
6. Các thư mục của bạn bây giờ sẽ khôi phục. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy các tệp đã xóa được khôi phục! Điều này xác nhận rằng quá trình sao lưu / khôi phục hoạt động như mong đợi.
II. Kết luận:
Tôi đã sử dụng Backblaze B2 được một thời gian và việc tích hợp API Amazon S3 đã khiến nó trở nên tốt hơn. Trước đó, tôi buộc phải sử dụng Synology’s Cloud Sync, hoạt động tốt nhưng cung cấp nhiều dịch vụ sao chép tệp hơn là một bản sao lưu thực sự. Trong trường hợp đó, bạn đang dựa vào việc lập phiên bản của Backblaze như một “bản sao lưu”, vì các tệp nguồn bị hỏng hoặc bị mã hóa sẽ chỉ đồng bộ hóa với Backblaze B2. Hyper Backup là một bản sao lưu thực sự – và cùng với Backblaze B2 – một lựa chọn tuyệt vời cho các dữ liệu quan trọng!
Bài viết đã chia sẻ cách khôi phục dữ liệu NAS Synology từ Backblaze B2 một cách đơn giản, dễ hiểu. Nếu có thắc mắc liên hệ đội ngũ kỹ thuật của Mstar Corp để được tư vấn.
Hiện nay, Mstar Corp là Service Provider duy nhất của Synology tại Việt Nam. Có đội ngũ IT trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
MODEL ĐỀ XUẤT
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP
Hotline: 0943199449 – 0909514461
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/
Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/
Website: mstarcorp.vn
Store: https://store.mstarcorp.vn/
Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]