Như bài viết trước hướng dẫn backup NAS lên Backblaze B2. Hôm nay tôi hướng dẫn các bạn khôi phục dữ liệu NAS Synology từ Backblaze B2. Cùng xem chi tiết nhé.
Mục lục nội dung
I. Khôi phục:
1. Sao lưu dữ liệu của bạn chỉ là một nửa trận chiến – bạn cần đảm bảo rằng bạn có thể khôi phục dữ liệu nếu nó bị mất. Tôi sẽ xóa một vài tệp khỏi thư mục thử nghiệm của mình và khôi phục chúng để đảm bảo quá trình hoạt động.2. Chọn “Restore” và chọn “Data”.
3. Chọn tác vụ đang sao lưu vào Backblaze B2. Nhập mật khẩu mã hóa nếu được nhắc.
4. Cài đặt và đảm bảo rằng bạn đang khôi phục đúng thư mục.
LƯU Ý: nếu thư mục tồn tại trên NAS cục bộ, thư mục sẽ được ghi đè bằng phiên bản máy chủ.
5. Khi chọn xong cấu hình, ứng dụng và thư mục, hãy chọn “Apply”. Thao tác này sẽ khôi phục thư mục.
6. Các thư mục của bạn bây giờ sẽ khôi phục. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy các tệp đã xóa được khôi phục! Điều này xác nhận rằng quá trình sao lưu / khôi phục hoạt động như mong đợi.
II. Kết luận:
Tôi đã sử dụng Backblaze B2 được một thời gian và việc tích hợp API Amazon S3 đã khiến nó trở nên tốt hơn. Trước đó, tôi buộc phải sử dụng Synology’s Cloud Sync, hoạt động tốt nhưng cung cấp nhiều dịch vụ sao chép tệp hơn là một bản sao lưu thực sự. Trong trường hợp đó, bạn đang dựa vào việc lập phiên bản của Backblaze như một “bản sao lưu”, vì các tệp nguồn bị hỏng hoặc bị mã hóa sẽ chỉ đồng bộ hóa với Backblaze B2. Hyper Backup là một bản sao lưu thực sự – và cùng với Backblaze B2 – một lựa chọn tuyệt vời cho các dữ liệu quan trọng!
Bài viết đã chia sẻ cách khôi phục dữ liệu NAS Synology từ Backblaze B2 một cách đơn giản, dễ hiểu. Nếu có thắc mắc liên hệ đội ngũ kỹ thuật của Mstar Corp để được tư vấn.
Hiện nay, Mstar Corp là Service Provider duy nhất của Synology tại Việt Nam. Có đội ngũ IT trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
MODEL ĐỀ XUẤT
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP
Hotline: 0943199449 – 0909514461
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/
Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/
Website: mstarcorp.vn
Store: https://store.mstarcorp.vn/
Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Bài viết liên quan
Khắc phục lỗi 5.7.1: Oversize attachment trong MailPlus
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi “5.7.1: Oversize [...]
Tự động sao lưu và đồng bộ với chức năng Shortcuts trên iOS
Nếu bạn đã bật tính năng Focused Backup và Sync của Synology Drive, bạn có [...]
Khắc phục lỗi 5.7.1: Attachment type not allowed
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi 5.7.1: Attachment [...]
Khắc phục lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPLus
Bạn đang gặp phải lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPlus và không biết cách [...]
Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
Bạn đang gặp phải lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus và không biết cách [...]
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]