Nguyên nhân gây lỗi 27 trong Active Backup for Business
Do tệp $BadClus trong $MFT (master file table) của NTFS đang ghi lại các sector lỗi, nên khi truy cập vào volume shadow, sẽ xảy ra lỗi.
Khắc phục lỗi 27 trong Active Backup for Business
- Nhấn tổ hợp phím Windows + X để hiển thị menu công việc người dùng nâng cao.
- Nhấp vào Command Prompt (Admin) trong menu.
- Nhấp Yes để xác nhận việc khởi chạy Command Prompt với quyền quản trị.
- Trong cửa sổ Command Prompt, nhập dòng lệnh sau: chkdsk /R X:\
- Thay thế “X” bằng chữ cái ổ đĩa thực tế của bạn.
Bài viết liên quan
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]