Mục lục nội dung
Nguyên nhân gây lỗi 5 trong Active Backup for Business
Chương trình Active Backup for Business Agent không thể truy cập bản snapshot vì các lý do sau:
- Phần mềm diệt virus chặn quyền truy cập của agent đến snapshot.
- Tài khoản bạn đăng nhập không có đủ quyền hạn.
Khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business
Phần mềm diệt virus – Khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business
- Tạm ngưng phần mềm diệt virus và kiểm tra xem vấn đề có tiếp tục không. Nếu hệ thống có thể thực hiện sao lưu sau khi bạn tắt phần mềm diệt virus, bạn nên thêm Active Backup for Business Agent vào danh sách cho phép trong phần mềm diệt virus.
Tài khoản không có đủ quyền hạn – Khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business
- Bạn cần đăng nhập bằng tài khoản quản trị viên để thực hiện sao lưu. Nếu điều này không thể thực hiện, yêu cầu quyền truy cập vào các thư mục và ổ đĩa sẽ được sao lưu, hoặc chuyển tài khoản người dùng tiêu chuẩn của bạn thành một tài khoản quản trị viên.
- Để thay đổi loại tài khoản:
- Nhấp chuột phải vào nút Windows, chọn Chạy, và nhập “netplwiz”.
- Chọn người dùng và nhấp Properties.
- Trong tab Nhóm thành viên, chọn Administrator. Nhấp OK để lưu thay đổi.
- Để thay đổi loại tài khoản:
Bài viết trên của Mstartech đã đưa ra 2 cách khắc phục lỗi 5 trong Active Backup for Business. Để đảm bảo hiệu quả hoạt động của thiết bị NAS Synology, hãy liên hệ ngay với Mstartech. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm NAS Synology chính hãng 100% và các dịch vụ chuyên về NAS như Sửa chữa NAS Synology, Quản trị thiết bị NAS M-Premium,…
Bài viết liên quan
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]