Lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng MailPlus thường gặp phải. Khi lỗi này xuất hiện, điều đó có nghĩa là địa chỉ email của người gửi đã bị MailPlus Server từ chối do nằm trong danh sách chặn. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi này? Hãy cùng Mstartech tìm hiểu các bước chi tiết để xử lý và đảm bảo rằng hệ thống email của bạn hoạt động mượt mà trở lại.
Mục lục nội dung
Triệu chứng của lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked
Trong MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo sau:
554 5.7.1 <Sender address>: Sender address rejected: Access denied
Nguyên nhân gây lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked
MailPlus Server đã từ chối kết nối SMTP vì địa chỉ email của người gửi đã bị đưa vào danh sách chặn.
Khắc phục lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked
Nếu địa chỉ email đó bị chặn do nhầm lẫn, hãy loại bỏ nó khỏi danh sách chặn bằng cách thực hiện các bước sau:
- Khởi chạy MailPlus Server.
- Đi tới Mail Delivery > Security > Block/Allow List.
- Chọn địa chỉ email cần loại bỏ và nhấp vào Delete trên thanh công cụ.
Việc khắc phục lỗi 554 5.7.1: Sender address blocked trong MailPlus không chỉ giúp đảm bảo hệ thống email của bạn hoạt động ổn định mà còn tăng cường khả năng bảo mật và quản lý hiệu quả các email gửi đi. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình khắc phục lỗi này, đừng ngần ngại liên hệ với Mstartech. Khách hàng mua NAS tại Mstartech sẽ được hỗ trợ online miễn phí trọn đời, giúp bạn yên tâm sử dụng giải pháp NAS Synology một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Khắc phục lỗi 554 5.7.1: Relay access denied trong MailPlus
Lỗi 554 5.7.1: Relay access denied trong MailPlus là một vấn đề phổ biến mà [...]
Khắc phục lỗi 554 5.7.1: Recipient address blocked
Khi sử dụng MailPlus Server, một trong những lỗi thường gặp là “554 5.7.1: Recipient [...]
Khắc phục lỗi 5.7.1: Oversize attachment trong MailPlus
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi “5.7.1: Oversize [...]
Tự động sao lưu và đồng bộ với chức năng Shortcuts trên iOS
Nếu bạn đã bật tính năng Focused Backup và Sync của Synology Drive, bạn có [...]
Khắc phục lỗi 5.7.1: Attachment type not allowed
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi 5.7.1: Attachment [...]
Khắc phục lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPLus
Bạn đang gặp phải lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPlus và không biết cách [...]
Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
Bạn đang gặp phải lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus và không biết cách [...]
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]