Khi bạn cố gắng tái liên kết (relink) các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365 hoặc Active Backup for Google Workspace và đối diện với thông báo “There are no tasks available in all the shared folders”, có lẽ bạn đang gặp phải một lỗi không mong muốn. Trong bài viết này, Mstartech sẽ giải thích nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace.
Nguyên nhân gây ra lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace
Task không thể relink trong các trường hợp sau:
- Task đã bị xóa trong các phiên bản cũ, đặc biệt là trước Active Backup for Microsoft 365 version 2.2.1 hoặc Active Backup for Google Workspace version 2.1.1.
- Trước khi bạn cập nhật lên DSM 6.2.3, các thư mục sao lưu (backup folders) đã được di chuyển qua một khối lưu trữ (volume) khác tại Control Panel > Shared Folder.
- Các thư mục sao lưu đã được sao chép hoặc di chuyển đến một vị trí khác bằng File Station.
- Các thư mục sao lưu đã được sao chép và khôi phục bằng phần mềm bên thứ ba hoặc các ứng dụng khác trên Synology, ngoại trừ Snapshot Replication.
Nguyên nhân gây ra lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace (Nguồn: Internet)
Khắc phục lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace
Trong trường hợp bạn gặp thông báo lỗi và không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365 hoặc Active Backup for Google Workspace, việc của bạn cần làm là tạo mới một task làm việc.
Lưu ý: Để sao chép dữ liệu sao lưu từ Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace sang một máy chủ từ xa, luôn nên sử dụng Snapshot Replication để tạo các tác vụ sao chép cho thư mục sao lưu. Điều này đảm bảo tính an toàn và dễ dàng khôi phục dữ liệu của bạn.
Cách khắc phục lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Google Workspace (Nguồn: Internet)
Cách khắc phục lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365 (Nguồn: Internet)
Bài viết trên của Mstartech đã giúp bạn biết nguyên nhân và khắc phục lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace. Nếu bạn cần lựa chọn NAS Synology phù hợp với nhu cầu sử dụng, liên hệ ngay với Mstar Corp – nhà phân phối Synology hàng đầu Việt Nam. Mstar Corp không chỉ cung cấp các thiết bị NAS Synology chính hãng, chất lượng, mà còn hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp ngay cả sau khi bàn giao. Điều này đảm bảo bạn sẽ luôn được hỗ trợ nhanh chóng, giúp khắc phục mọi lỗi trên thiết bị NAS Synology hiệu quả.
Bài viết liên quan
Cách kích hoạt Windows Search Service
Nếu bạn đang sử dụng Windows Server 2012 R2 hoặc Windows Server 2008 R2 cùng [...]
Quyền cần thiết để lưu tài liệu Microsoft Office
Khi làm việc với các tệp Microsoft Office, việc hiểu rõ về quyền truy cập [...]
Cách truy cập thư mục chia sẻ được gắn kết qua NFS
Việc truy cập vào các thư mục chia sẻ được gắn kết qua NFS là [...]
Cách sửa lỗi tên tệp bị lỗi ký tự
Khi sử dụng NAS Synology để lưu trữ và quản lý tệp tin, có thể [...]
Cách sửa lỗi tệp hoặc tên thư mục hiển thị 12HWA0~8
Khi sử dụng NAS Synology, có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng tệp hoặc [...]
Cách lưu tệp từ Windows vào NAS Synology trong mạng nội bộ
Khi sử dụng NAS Synology, việc lưu trữ và quản lý dữ liệu trở nên [...]
Kích thước ảnh khác nhau trên Synology Photos và ứng dụng iOS Photos
Việc phát hiện ra rằng kích thước của cùng một bức ảnh trên Synology Photos [...]
Lưu ý khi khôi phục thư mục Hybrid Share về điểm khôi phục trước đó
Khi cần khôi phục thư mục Hybrid Share về điểm khôi phục trước đó, có [...]
Cách ngăn chặn tấn công SSRF trên Download Station
Tấn công SSRF (Server Side Request Forgery) là mối đe dọa nghiêm trọng đối với [...]