Khi bạn cố gắng tái liên kết (relink) các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365 hoặc Active Backup for Google Workspace và đối diện với thông báo “There are no tasks available in all the shared folders”, có lẽ bạn đang gặp phải một lỗi không mong muốn. Trong bài viết này, Mstartech sẽ giải thích nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace.
Nguyên nhân gây ra lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace
Task không thể relink trong các trường hợp sau:
- Task đã bị xóa trong các phiên bản cũ, đặc biệt là trước Active Backup for Microsoft 365 version 2.2.1 hoặc Active Backup for Google Workspace version 2.1.1.
- Trước khi bạn cập nhật lên DSM 6.2.3, các thư mục sao lưu (backup folders) đã được di chuyển qua một khối lưu trữ (volume) khác tại Control Panel > Shared Folder.
- Các thư mục sao lưu đã được sao chép hoặc di chuyển đến một vị trí khác bằng File Station.
- Các thư mục sao lưu đã được sao chép và khôi phục bằng phần mềm bên thứ ba hoặc các ứng dụng khác trên Synology, ngoại trừ Snapshot Replication.
Nguyên nhân gây ra lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace (Nguồn: Internet)
Khắc phục lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace
Trong trường hợp bạn gặp thông báo lỗi và không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365 hoặc Active Backup for Google Workspace, việc của bạn cần làm là tạo mới một task làm việc.
Lưu ý: Để sao chép dữ liệu sao lưu từ Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace sang một máy chủ từ xa, luôn nên sử dụng Snapshot Replication để tạo các tác vụ sao chép cho thư mục sao lưu. Điều này đảm bảo tính an toàn và dễ dàng khôi phục dữ liệu của bạn.
Cách khắc phục lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Google Workspace (Nguồn: Internet)
Cách khắc phục lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365 (Nguồn: Internet)
Bài viết trên của Mstartech đã giúp bạn biết nguyên nhân và khắc phục lỗi không thể relink các task cũ trong Active Backup for Microsoft 365/Google Workspace. Nếu bạn cần lựa chọn NAS Synology phù hợp với nhu cầu sử dụng, liên hệ ngay với Mstar Corp – nhà phân phối Synology hàng đầu Việt Nam. Mstar Corp không chỉ cung cấp các thiết bị NAS Synology chính hãng, chất lượng, mà còn hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp ngay cả sau khi bàn giao. Điều này đảm bảo bạn sẽ luôn được hỗ trợ nhanh chóng, giúp khắc phục mọi lỗi trên thiết bị NAS Synology hiệu quả.
Bài viết liên quan
3 bước sửa lỗi 23 trong Active Backup for Business
Nếu bạn đang gặp phải lỗi 23 trong Active Backup for Business, hãy cùng theo [...]
Thiết bị lưu trữ tạm thời dữ liệu của máy tính
Khi máy tính phải xử lý các tác vụ tốn nhiều tài nguyên, việc sử [...]
4 cách sửa lỗi 0x80042308 trong Active Backup for Business
Nếu ứng dụng Active Backup for Business đang gặp lỗi 0x80042308 trong quá trình tạo [...]
Top 5 thiết bị lưu trữ 1TB trở lên phổ biến
Để đáp ứng nhu cầu lưu trữ gia tăng mỗi ngày của cá nhân, gia [...]
Top 5 thiết bị lưu trữ cho iPhone dung lượng lớn
Bạn là người yêu thích chụp ảnh, quay video và thường xuyên lưu trữ dữ [...]
TOP 5 các loại thiết bị lưu trữ phổ biến 2023
Dữ liệu là tài sản quan trọng của mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Để lưu [...]
Nov
Hướng dẫn cách reset NAS Synology (Đối với DSM 6.2.4 trở lên)
Trong bài viết này, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách reset NAS Synology đối với [...]
Nov
Cách chọn HDD cho NAS Synology đúng cách, đáng tin
Bạn đang muốn chọn HDD phù hợp nhất cho thiết bị NAS của mình? Hãy [...]
Nov
Thiết bị lưu trữ ngoài là gì? 5 thiết bị lưu trữ ngoài của máy tính
Khi nhu cầu lưu trữ dữ liệu ngày càng tăng, thiết bị lưu trữ ngoài [...]
Nov