Đường dẫn từ xa của nhiệm vụ Cloud Sync của bạn được đặt trên thư mục gốc của Dropbox Team Space, và một số thay đổi được thực hiện trên đường dẫn cục bộ của Synology NAS của bạn không đồng bộ trở lại với Dropbox. Bài viết này của Mstartech sẽ giúp bạn khắc phục lỗi không thể đồng bộ với thư mục gốc của Dropbox Team Space.
Mục lục nội dung
Nguyên nhân do lỗi không thể đồng bộ với thư mục gốc của Dropbox Team Space
Do các cập nhật API của Dropbox cho không gian nhóm, một số thay đổi được thực hiện trên đường dẫn cục bộ trên Synology NAS của bạn có thể không thể đồng bộ với thư mục gốc của Dropbox Team Space. Trước khi Cloud Sync phát hành một phiên bản mới để đáp ứng các cập nhật của Dropbox, hãy thử các phương pháp dưới đây để tiếp tục đồng bộ với Dropbox Team Space.
Khắc phục lỗi không thể đồng bộ với thư mục gốc của Dropbox Team Space
Sử dụng các thư mục con dưới đường dẫn cục bộ
Xem xét việc sử dụng các thư mục con dưới đường dẫn cục bộ. Những thay đổi được thực hiện trên các tệp trong các thư mục con vẫn được đồng bộ giữa Synology NAS và Dropbox Team Space. Hoặc bạn có thể tạo một thư mục con mới dưới Dropbox Team Space và di chuyển các tệp từ gốc vào thư mục này. Những thay đổi được thực hiện trên những tệp này sẽ được đồng bộ.
Sửa đổi tệp của bạn trực tiếp từ Dropbox
Nếu bạn muốn giữ nguyên cấu trúc dữ liệu ban đầu và không muốn sử dụng hoặc tạo thêm thư mục con mới để đồng bộ giữa Synology NAS và Dropbox Team Space, hãy xem xét việc sửa đổi tệp của bạn trực tiếp từ Dropbox. Những thay đổi sẽ tự động được đồng bộ với Synology NAS nếu hướng đồng bộ là hai chiều.
Đối với người dùng cần một chức năng đồng bộ toàn diện cho công việc nhóm trước khi có phiên bản mới của Cloud Sync, chúng tôi khuyến nghị sử dụng Hybrid Share với nhiều Synology NAS để hợp tác đa điểm. Hoặc nếu bạn dự định sử dụng lưu trữ đối tượng, chúng tôi khuyến nghị sử dụng C2 Object Storage.
Bài viết này của Mstartech sẽ giúp bạn khắc phục lỗi không thể đồng bộ với thư mục gốc của Dropbox Team Space qua Cloud Sync. Hãy liên hệ ngay với Mstartech để được tư vấn sản phẩm NAS Synology phù hợp và tận hưởng dịch vụ sau khách hàng chuyên nghiệp.
Bài viết liên quan
Khắc phục lỗi 5.7.1: Oversize attachment trong MailPlus
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi “5.7.1: Oversize [...]
Tự động sao lưu và đồng bộ với chức năng Shortcuts trên iOS
Nếu bạn đã bật tính năng Focused Backup và Sync của Synology Drive, bạn có [...]
Khắc phục lỗi 5.7.1: Attachment type not allowed
Trong quá trình sử dụng MailPlus Server, bạn có thể gặp phải lỗi 5.7.1: Attachment [...]
Khắc phục lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPLus
Bạn đang gặp phải lỗi 551 5.7.1: Go away trong MailPlus và không biết cách [...]
Khắc phục lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus
Bạn đang gặp phải lỗi 550 5.1.1: User unknown trong MailPlus và không biết cách [...]
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]