Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus

Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo lắng, Mstartech có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục vấn đề này và cung cấp các giải pháp để đảm bảo rằng hệ thống của bạn hoạt động một cách trơn tru và an toàn.

Thông báo lỗi External message body trong MailPlus

Trong MailPlus Server > Auditing > Log, bạn nhận được thông báo sau:

Detected and rejected external message body

Nguyên nhân gây lỗi External message body trong MailPlus

Một email bị từ chối vì MailPlus Server của bạn được cài đặt để chặn các nội dung tin nhắn bên ngoài, không thể được quét để phát hiện virus.

Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus

Bạn có thể điều chỉnh các cài đặt liên quan bằng cách thực hiện các bước sau:

  1. Khởi chạy MailPlus Server.
  2. Chuyển đến Security > Content Scan.
  3. Bỏ chọn Reject external message bodies để cho phép nội dung được liên kết từ bên ngoài.

Đừng để vấn đề về lỗi trong MailPlus, như việc từ chối nội dung tin nhắn bên ngoài, làm gián đoạn quá trình giao tiếp của bạn. Với Mstartech, bạn không chỉ nhận được giải pháp cho vấn đề này mà còn được hỗ trợ trực tuyến miễn phí trọn đời. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và nhận báo giá tốt nhất cho NAS của bạn!





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.