Sau khi NAS Synology được đăng ký dịch vụ Active Insight, nó sẽ tự động nhận được một giấy phép để kích hoạt đầy đủ chức năng nếu bạn có đủ giấy phép hợp lệ. Nếu gắp lỗi không thể gán Active Insight licenses cho NAS Synology, bạn cần gán Active Insight licenses cho NAS Synology trên hệ điều hành DSM 7.x thông qua giao diện website theo các bước trong bài viết dưới đạy của Mstartech.
Khắc phục lỗi không thể gán Active Insight licenses cho NAS Synology
Bước 1: Mở giao diện DSM của máy chủ của bạn trong một tab trình duyệt mới và khởi chạy gói Active Insight.
Bước 2: Nhấn vào Settings và đảm bảo rằng Enable metrics collection for full functionality được chọn. Khi đã kích hoạt, tùy chọn này không thể bị tắt lại, và Settings sẽ không xuất hiện nữa.
Bước 3: Quay lại trang web cổng thông tin Active Insight của bạn > trang Subscription.
Bước 4: Chọn các máy chủ bạn đã đăng ký dịch vụ Active Insight, sau đó nhấn Assign License.
Lưu ý khi khắc phục lỗi không thể gán Active Insight licenses cho NAS Synology
- Tùy chọn này (còn được biết đến là “Performance metric collection” trong các phiên bản cũ) là quan trọng để kích hoạt dịch vụ.
- Hãy lưu ý rằng nó sử dụng tài nguyên bổ sung và có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của máy chủ của bạn, đặc biệt là đối với các mô hình có bộ nhớ ít.
- Để có thêm giấy phép cho các máy chủ của bạn, nhấn Change Subscription để hoàn tất quá trình mua hàng của bạn.
Bài viết trên của Mstartech đã giúp bạn khắc phục lỗi không thể gán Active Insight licenses cho NAS Synology. Để quản lý NAS Synology hiệu quả mà không cần quá am hiểu về công nghệ, hãy liên hệ ngay với Mstartech để được tư vấn giải pháp Quản trị NAS Synology từ A-Z M-Premium, đảm bảo hoạt động ổn định của thiết bị.
Bài viết liên quan
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]