Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology của bạn? Trong bài viết này, Mstartech sẽ gợi ý cách khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology.
Triệu chứng lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn gặp thông báo lỗi “connection failed” khi cố gắng kết nối Synology Drive Client với NAS Synology của bạn.
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
- Đảm bảo NAS Synology của bạn đã được bật. Bạn có thể kiểm tra xem nó đã được bật chưa bằng cách đăng nhập vào DSM hoặc trang web Synology Drive.
- Đảm bảo kết nối mạng của bạn ổn định và hoạt động bình thường.
- Kiểm tra thông tin kết nối (địa chỉ IP/tên miền/ID QuickConnect1, tên người dùng và mật khẩu) có chính xác không.
- Đảm bảo Synology Drive Server đã được cài đặt trong DSM và hoạt động tốt.
- Đảm bảo bạn đã thiết lập cổng 6690 trên bộ định tuyến của mình cho Synology Drive Client. Tìm hiểu cách thiết lập trên Synology Router Manager hoặc tham khảo hướng dẫn sử dụng của bộ định tuyến của bạn. Để biết thêm thông tin về các cổng mạng, xem các bài viết sau:
- Các cổng mạng được sử dụng bởi các dịch vụ DSM
- Kiểm tra trạng thái của một cổng TCP
- Giảm MTU (Đơn vị Truyền dẫn Tối đa) của NAS Synology của bạn về giá trị mặc định (1500) hoặc thấp hơn và thử kết nối lại.
Ghi chú: Nếu bạn đang kết nối bằng cách sử dụng ID QuickConnect, hãy tham khảo bài viết này để sửa sự cố.
Khi gặp phải lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology, việc tìm kiếm giải pháp nhanh chóng và đáng tin cậy là điều cần thiết. Tại Mstartech, bạn tôi không chỉ được sở hữu các sản phẩm NAS chất lượng hàng đầu mà còn được hỗ trợ online miễn phí trọn đời, được xử lý bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Mstartech.
Bài viết liên quan
Cách khôi phục tập tin đã sửa đổi hoặc bị xóa
Bạn vô tình xóa mất tập tin quan trọng và cần khôi phục các tập [...]
Cách nhận biết cổng TCP mở hay chưa
Bạn muốn biết cách xác định trạng thái của một cổng TCP, liệu nó có [...]
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]
Cách kiểm tra bộ nhớ của NAS Synology
Cách kiểm tra bộ nhớ của NAS Synology là một phần quan trọng để đảm [...]