Như chúng ta đã biết thì Synology đã cho cập nhật lên phiên bản DSM 7.0 cho hầu hết các model trong những năm gần đây. Vậy khi cập nhật lên DSM 7.0 thì những gói của bên thứ ba nào được hỗ trợ. Cùng theo dõi chi tiết trên bài viết này nhé.
Trước khi đi vào chi tiết, hãy tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
Mục lục nội dung
I. Thông tin chi tiết về các gói được hỗ trợ trên DSM 7.0
Synology đã thêm một yêu cầu nghiêm ngặt trên DSM 7.0 để ngăn các gói không được Synology ký chạy với các đặc quyền root. Điều này là do các gói có đặc quyền root có thể thực thi các lệnh với tư cách là người dùng root và ảnh hưởng đến bảo mật hệ thống.
Do thay đổi này, các gói được nâng cấp từ DSM 6.2 sẽ thay đổi cài đặt đặc quyền của chúng để có thể chạy trên DSM 7.0.
Bảng dưới đây cung cấp danh sách các gói của bên thứ ba hiện được hỗ trợ trên DSM 7.0. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách định kỳ khi có các gói tương thích mới.
Tên gói |
Khả dụng hay không –Không khả dụng √ Khả dụng χ Không khả dụng nhưng dự định sẽ hỗ trợ |
Acronis TrueImage | – |
ArchiwareP5 | χ |
Archiware Pure | χ |
Data Deposit Box Backup | √ |
DiXiM Media Server | √ |
Domotz | √ |
ElephantDrive | √ |
EynioServer | – |
GoodSyncServer | √ |
IDrive | √ |
KodExplorer | √ |
MEGAcmd | √ |
MinimServer | √ |
Nakivo Backup and Replication | χ |
Nakivo Transporter | χ |
nConnect | √ |
Plex Media Server | √ |
QuikFynd | χ |
Resilio Sync | √ |
Sony BraviaMeeting | √ |
Sony BraviaSignage | χ |
sMedio DTCP Move | √ |
Syncthing | – |
Teamviewer | χ |
VirtualHere | √ |
Ghi chú:
- Danh sách chỉ chứa các gói của bên thứ ba đã được Synology xuất bản. Đối với các gói khác do nhà phát triển hoặc cộng đồng cung cấp, vui lòng liên hệ với họ để biết thêm thông tin.
- Nếu bạn gặp sự cố khi sử dụng các gói này hoặc muốn kiểm tra trạng thái hỗ trợ của các gói này, vui lòng liên hệ với người bảo trì gói hoặc đăng câu hỏi lên hội đồng người dùng NAS Synology nhé.
II. Kết luận
Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề cần hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến các gói cài đặt lên NAS Synology của bên thứ ba hãy liên hệ ngay với Mstar Corp. Hoặc liên hệ Mstar Corp để được mua NAS Synology
Hiện nay, Mstar Corp là Service Provider duy nhất của Synology tại Việt Nam. Có đội ngũ IT trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
MODEL ĐỀ XUẤT
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP
Hotline: 0943199449 – 0909514461
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/mstarcorp/
Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/
Website: mstarcorp.vn
Store: https://store.mstarcorp.vn/
Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]