Vào sáng ngày 14/4/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh, MSTAR CORP (tiền thân là Công Ty Vi Tính Sao Mai) nhận giấy chứng nhận từ hãng Synology, trở thành Trung tâm dịch vụ của Synology tại Việt Nam. Trung tâm dịch vụ của Synology sẽ là nơi trưng bày toàn bộ sản phẩm của Synology, cũng như tiếp nhận, xủ lý các sự cố và triển khai các ứng dụng, giải pháp trên NAS SYNOLOGY.
Bạn có thể check thông tin tại website Synology: https://www.synology.com/en-us/wheretobuy/Vietnam
Ngoài ra, trước sự chứng kiến và tham dự của các chủ doanh nghiệp và trưởng phòng IT của các doanh nghiệp, MSTAR CORP cũng nhận giấy chứng nhận trở thành Đối tác chiến lược tại Việt Nam của 1 trong những hãng ổ cứng số 1 thế giới – Seagate.
Sự kết hợp của Synology – Seagate và MSTAR đánh dấu bước ngoặt mới cho MSTAR trong việc cung cấp và phát triển giải pháp lưu trữ dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Với việc ra mắt Trung tâm dịch vụ của Synology tại Việt Nam sẽ giúp cho các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng giải pháp lưu trữ NAS Synology yên tâm hơn khi xảy ra sự cố hay cần hỗ trợ triển khai giải pháp. Vì sẽ được MSTAR CORP hỗ trợ một cách nhanh nhất, mà không cần phải đợi sự phản hồi dài ngày từ hãng. Đặc biệt, đối với các khách hàng sử dụng NAS Synology của MSTAR sẽ được cam kết hỗ trợ dịch vụ trong vòng 8 giờ hành chính, hoàn trả tiền 100% trong vòng 30 ngày, miễn phí phí giao hàng cho các sản phẩm ở tỉnh gửi về bảo hành.
Nguồn: Synologyvietnam.vn
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]