Các hoạt động quá mức trên ổ đĩa khiến việc xóa bộ nhớ cache ghi I/O không thể thực hiện được, do đó, Active Backup for Business không thể tạo bản snapshot cho ổ đĩa và hiển thị mã lỗi 0x80042313. Trong bài viết dưới đây, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business.
Mục lục nội dung
Phương pháp 1 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
Thực hiện các bước sau để di chuyển tập tin pagefile.sys sang một ổ đĩa khác.
- Đi đến Cài đặt Windows > Hệ thống > Giới thiệu. Nhấp vào Thông tin hệ thống dưới phần Cài đặt liên quan.
- Trong Hệ thống, nhấp vào Cài đặt hệ thống nâng cao.
- Đi đến tab Nâng cao và nhấp vào Cài đặt… dưới phần Hiệu suất.
- Đi đến tab Nâng cao và nhấp vào Thay đổi… dưới phần Bộ nhớ ảo.
- Bỏ chọn Tự động quản lý kích thước tập tin phân trang cho tất cả ổ đĩa. Chọn ổ đĩa mà tập tin pagefile.sys ban đầu được lưu trữ, chọn Không có tệp phân trang và nhấp vào Đặt.
- Chọn một ổ đĩa khác để lưu trữ tập tin pagefile.sys, chọn Kích thước được quản lý bởi hệ thống và nhấp vào Đặt.
- Nhấp OK và khởi động lại hệ điều hành của bạn để áp dụng các cài đặt mới.
Phương pháp 2 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
- Thực hiện các bước sau để thay đổi vị trí lưu trữ bản shadow copy.
- Chạy cmd với quyền quản trị, và nhập lệnh vssadmin list shadowstorage để liệt kê tất cả các vùng lưu trữ bản shadow trên thiết bị.
- Nhập các lệnh sau một cách tuần tự. Ở đây, chúng ta lấy “các bản snapshot của ổ đĩa C được lưu trữ vào ổ đĩa E” làm ví dụ. Vui lòng thay thế các chữ cái ổ đĩa bằng các chữ cái thực của thiết bị của bạn.
vssadmin delete shadowstorage /For=C: /On=E:
vssadmin resize shadowstorage /For=C: /On=E: /MaxSize=401MB
vssadmin delete shadowstorage /For=C: /On=E:
vssadmin add shadowstorage /For=C: /On={Vol X} /MaxSize=UNBOUNDED
Phương pháp 3 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
Thực hiện các bước sau để điều chỉnh thời gian chờ cho dịch vụ bản shadow copy.
- Nhấp chuột phải vào nút Windows, nhấp Chạy, và nhập “regedit”.
- Nhập địa chỉ sau vào trường đường dẫn tệp:
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\SPP
- Thêm DWORD CreateTimeout và nhập “12000000” cho giá trị.
Phương pháp 4 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
Hệ thống không thể tạo bản snapshot do chức năng có thể bị chặn bởi phần mềm antivirus. Bạn có thể tạm thời tắt phần mềm antivirus và kiểm tra xem vấn đề đã được khắc phục chưa.
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]