Cách sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business

Các hoạt động quá mức trên ổ đĩa khiến việc xóa bộ nhớ cache ghi I/O không thể thực hiện được, do đó, Active Backup for Business không thể tạo bản snapshot cho ổ đĩa và hiển thị mã lỗi 0x80042313. Trong bài viết dưới đây, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business.

Phương pháp 1 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business

Thực hiện các bước sau để di chuyển tập tin pagefile.sys sang một ổ đĩa khác.

  • Đi đến Cài đặt Windows > Hệ thống > Giới thiệu. Nhấp vào Thông tin hệ thống dưới phần Cài đặt liên quan.

Phương pháp 1 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business

  • Trong Hệ thống, nhấp vào Cài đặt hệ thống nâng cao.

Phương pháp 1 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business bước 2

  • Đi đến tab Nâng cao và nhấp vào Cài đặt… dưới phần Hiệu suất.

Phương pháp 1 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business bước 3

  • Đi đến tab Nâng cao và nhấp vào Thay đổi… dưới phần Bộ nhớ ảo.

Phương pháp 1 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business bước 4

  • Bỏ chọn Tự động quản lý kích thước tập tin phân trang cho tất cả ổ đĩa. Chọn ổ đĩa mà tập tin pagefile.sys ban đầu được lưu trữ, chọn Không có tệp phân trang và nhấp vào Đặt.

Phương pháp 1 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business bước 5

  • Chọn một ổ đĩa khác để lưu trữ tập tin pagefile.sys, chọn Kích thước được quản lý bởi hệ thống và nhấp vào Đặt.

Phương pháp 1 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business bước 6

  • Nhấp OK và khởi động lại hệ điều hành của bạn để áp dụng các cài đặt mới.

Phương pháp 2 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business

  1. Thực hiện các bước sau để thay đổi vị trí lưu trữ bản shadow copy.
  2. Chạy cmd với quyền quản trị, và nhập lệnh vssadmin list shadowstorage để liệt kê tất cả các vùng lưu trữ bản shadow trên thiết bị.
  3. Nhập các lệnh sau một cách tuần tự. Ở đây, chúng ta lấy “các bản snapshot của ổ đĩa C được lưu trữ vào ổ đĩa E” làm ví dụ. Vui lòng thay thế các chữ cái ổ đĩa bằng các chữ cái thực của thiết bị của bạn.

vssadmin delete shadowstorage /For=C: /On=E:
vssadmin resize shadowstorage /For=C: /On=E: /MaxSize=401MB
vssadmin delete shadowstorage /For=C: /On=E:
vssadmin add shadowstorage /For=C: /On={Vol X} /MaxSize=UNBOUNDED

Phương pháp 3 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business

Thực hiện các bước sau để điều chỉnh thời gian chờ cho dịch vụ bản shadow copy.

  • Nhấp chuột phải vào nút Windows, nhấp Chạy, và nhập “regedit”.
  • Nhập địa chỉ sau vào trường đường dẫn tệp:

HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\SPP

  • Thêm DWORD CreateTimeout và nhập “12000000” cho giá trị.

Phương pháp 4 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business

Hệ thống không thể tạo bản snapshot do chức năng có thể bị chặn bởi phần mềm antivirus. Bạn có thể tạm thời tắt phần mềm antivirus và kiểm tra xem vấn đề đã được khắc phục chưa.





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.