Các hoạt động quá mức trên ổ đĩa khiến việc xóa bộ nhớ cache ghi I/O không thể thực hiện được, do đó, Active Backup for Business không thể tạo bản snapshot cho ổ đĩa và hiển thị mã lỗi 0x80042313. Trong bài viết dưới đây, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business.
Mục lục nội dung
Phương pháp 1 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
Thực hiện các bước sau để di chuyển tập tin pagefile.sys sang một ổ đĩa khác.
- Đi đến Cài đặt Windows > Hệ thống > Giới thiệu. Nhấp vào Thông tin hệ thống dưới phần Cài đặt liên quan.
- Trong Hệ thống, nhấp vào Cài đặt hệ thống nâng cao.
- Đi đến tab Nâng cao và nhấp vào Cài đặt… dưới phần Hiệu suất.
- Đi đến tab Nâng cao và nhấp vào Thay đổi… dưới phần Bộ nhớ ảo.
- Bỏ chọn Tự động quản lý kích thước tập tin phân trang cho tất cả ổ đĩa. Chọn ổ đĩa mà tập tin pagefile.sys ban đầu được lưu trữ, chọn Không có tệp phân trang và nhấp vào Đặt.
- Chọn một ổ đĩa khác để lưu trữ tập tin pagefile.sys, chọn Kích thước được quản lý bởi hệ thống và nhấp vào Đặt.
- Nhấp OK và khởi động lại hệ điều hành của bạn để áp dụng các cài đặt mới.
Phương pháp 2 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
- Thực hiện các bước sau để thay đổi vị trí lưu trữ bản shadow copy.
- Chạy cmd với quyền quản trị, và nhập lệnh vssadmin list shadowstorage để liệt kê tất cả các vùng lưu trữ bản shadow trên thiết bị.
- Nhập các lệnh sau một cách tuần tự. Ở đây, chúng ta lấy “các bản snapshot của ổ đĩa C được lưu trữ vào ổ đĩa E” làm ví dụ. Vui lòng thay thế các chữ cái ổ đĩa bằng các chữ cái thực của thiết bị của bạn.
vssadmin delete shadowstorage /For=C: /On=E:
vssadmin resize shadowstorage /For=C: /On=E: /MaxSize=401MB
vssadmin delete shadowstorage /For=C: /On=E:
vssadmin add shadowstorage /For=C: /On={Vol X} /MaxSize=UNBOUNDED
Phương pháp 3 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
Thực hiện các bước sau để điều chỉnh thời gian chờ cho dịch vụ bản shadow copy.
- Nhấp chuột phải vào nút Windows, nhấp Chạy, và nhập “regedit”.
- Nhập địa chỉ sau vào trường đường dẫn tệp:
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\SPP
- Thêm DWORD CreateTimeout và nhập “12000000” cho giá trị.
Phương pháp 4 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
Hệ thống không thể tạo bản snapshot do chức năng có thể bị chặn bởi phần mềm antivirus. Bạn có thể tạm thời tắt phần mềm antivirus và kiểm tra xem vấn đề đã được khắc phục chưa.
Bài viết liên quan
Cách sửa lỗi -1, -2, -3 trong Active Backup for Business
Khi sử dụng Active Backup for Business để sao lưu dữ liệu trên Mac của [...]
Cách sửa lỗi SSL cho các ứng dụng Synology Drive
Khi sử dụng các ứng dụng của Synology để quản lý và chia sẻ dữ [...]
Khắc phục lỗi ngôn ngữ muốn phiên âm audio không có sẵn
Trong quá trình sử dụng ứng dụng di động Synology Drive, việc chuyển đổi âm [...]
Khắc phục lỗi Synology Drive Client không thể kết nối với NAS Synology
Bạn đang gặp phải sự cố khó chịu khi Synology Drive Client không thể kết [...]
Cách đăng nhập vào DSM/SRM với quyền root qua SSH
Trong thế giới kỹ thuật ngày nay, việc quản trị hệ thống từ xa trở [...]
Khắc phục lỗi không thể truy cập thư mục và hiển thị lỗi permission denied
Container của bạn không thể truy cập vào thư mục hoặc tệp đã được map [...]
Cách khắc phục lỗi Failed to format the disk khi cài đặt DSM
Bạn đang gặp phải thông báo lỗi Failed to format the disk khi cài đặt [...]
Cách kiểm tra bộ nhớ của NAS Synology
Cách kiểm tra bộ nhớ của NAS Synology là một phần quan trọng để đảm [...]
Cách sao lưu và khôi phục tệp được chia sẻ trong Synology Drive và File Station
Sao lưu và khôi phục các liên kết tệp được chia sẻ trong Synology Drive [...]