Cách sửa lỗi xác thực khi đồng bộ hoặc sao lưu trên Synology Drive Client

Cách sửa lỗi xác thực khi đồng bộ hoặc sao lưu trên Synology Drive Client

Bạn đang gặp vấn đề về xác thực khi sử dụng Synology Drive Client để đồng bộ hoặc sao lưu dữ liệu trên thiết bị của mình? Trong bài viết này, Mstartech sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân phổ biến của lỗi xác thực và giải pháp để khắc phục tình trạng này.

Nguyên nhân gây ra lỗi xác thực khi đồng bộ hoặc sao lưu trên Synology Drive Client

  • Kết nối của bạn đã bị xóa khỏi Synology Drive Admin Console > Client List.
  • Mật khẩu DSM của bạn đã bị thay đổi.
  • Tài khoản DSM của bạn đã bị vô hiệu hóa hoặc xóa bỏ.
  • Bạn đã thực hiện sao chép hệ điều hành đến các máy tính khác, bao gồm Synology Drive Client và các nhiệm vụ của nó, gây ra xung đột kết nối.

Cách sửa lỗi xác thực khi đồng bộ hoặc sao lưu trên Synology Drive Client

  • Nếu bạn đã thay đổi mật khẩu, thực hiện các bước sau để khôi phục kết nối và sửa lỗi xác thực khi đồng bộ hoặc sao lưu trên Synology Drive Client:
    • Đối với nhiệm vụ đồng bộ:
      • Nhấp đúp vào biểu tượng Synology Drive Client trong khay hệ thống Windows hoặc thanh menu Mac.
      • Chọn máy chủ có vấn đề về mật khẩu.
      • Nhấp Chỉnh sửa kết nối.
      • Nhập mật khẩu.
      • Nhấp OK.
    • Đối với nhiệm vụ sao lưu:
      • Nhấp đúp vào biểu tượng Synology Drive Client trong khay hệ thống Windows hoặc thanh menu Mac.
      • Chọn Nhiệm vụ Sao lưu > Cài đặt Sao lưu > Kết nối.
      • Nhập mật khẩu.
      • Nhấp Áp dụng.
  • Nếu bạn thấy thông báo “Đã đạt đến số lần thử tối đa” khi cố gắng khôi phục kết nối bằng cách nhập mật khẩu mới:
    • Kết nối với Synology NAS của bạn thông qua một máy tính khác bằng một tài khoản quản trị, sau đó thực hiện các bước sau:
      • Điều hướng đến Bảng điều khiển > Bảo mật > Bảo vệ (cho DSM 7.0 trở lên) hoặc Tự động chặn (cho DSM 6.2 hoặc thấp hơn).
      • Nhấp vào Danh sách Cho phép/Chặn.
      • Xóa địa chỉ IP của bạn và thử lại.
    • Nếu bạn không có máy tính khác để truy cập Synology NAS của mình, hãy đặt lại NAS của bạn.
  • Nếu tài khoản DSM của bạn bị vô hiệu hóa:
    • Kết nối với Synology NAS qua một tài khoản quản trị.
    • Điều hướng đến Bảng điều khiển > Người dùng & Nhóm (cho DSM 7.0 trở lên) hoặc Người dùng (cho DSM 6.2 hoặc thấp hơn).
    • Chọn tài khoản đã bị vô hiệu hóa và nhấp Chỉnh sửa.
    • Bỏ chọn Tắt tài khoản này.
    • Khôi phục kết nối.
  • Nếu tài khoản DSM của bạn đã bị xóa, hãy xóa nhiệm vụ cũ trong Synology Drive Client và tạo một nhiệm vụ mới.
  • Nếu Synology Drive Client của bạn được cài đặt như là một phần của sao chép hệ điều hành, dữ liệu xác thực của nhiệm vụ đồng bộ có thể được sao chép đến các máy tính khác, gây ra xung đột. Nếu đúng như vậy, hãy xóa nhiệm vụ gặp vấn đề trong Synology Drive Client và tạo một nhiệm vụ mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp giúp cài đặt các tính năng, ứng dụng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với Mstartech để được tư vấn giải pháp quản trị thiết bị NAS Synology M-Premium. Với giải pháp này, chúng tôi sẽ giúp bạn ổn định hiệu suất và cài đặt các tính năng giải đáp khó khăn khi sử dụng NAS Synology cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp.





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.